Trương Ngọc Ánh hợp tác với ngôi sao võ thuật gốc Việt Cung Lê trong phim mới

(VOH) – Trương Ngọc Ánh trở lại với dòng phim hành động, vốn là thế mạnh của mình, với “The Target – Mục tiêu chết” sẽ được bấm máy tại Mỹ, Nga và Việt Nam.

Bộ phim sẽ do ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng nhất thế giới Cung Lê làm đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và đóng vai nam chính.

The Target  - Mục tiêu chết” xoay quanh câu chuyện về hai điệp viên ưu tú người Việt là Mạnh (Cung Lê) và An (Trương Ngọc Ánh) thuộc lực lượng cảnh sát đặc nhiệm tinh nhuệ. Trong lần thực hiện nhiệm vụ tại nước ngoài, Mạnh và An phải đối mặt với băng nhóm mafia khét tiếng châu Á, buộc phải đưa ra những quyệt định sinh tử.

Cũng kể từ đây, Mạnh và An bất đắc dĩ lọt vô tầm ngắm của bọn tội phạm, và nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, Mạnh và An vừa phải thoát khỏi cuộc truy sát khốc liệt, vừa đấu tranh phá án và vô tình trở thành những “mục tiêu chết”.

Trương Ngọc Ánh và Cung Lê sẽ hợp tác trong Mục Tiêu Chết

Trương Ngọc Ánh và Cung Lê sẽ hợp tác trong Mục Tiêu Chết

Về cơ duyên hợp tác với Cung Lê,  nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết đã theo dõi hành trình võ thuật và nghệ thuật của Cung Lê từ rất lâu, nhưng phải tới 2018 hai người mới có cơ hội hợp tác trong dự án quan trọng này.

“Đến khi tôi dự kiến thực hiện một dự án phim mới và mời anh Cung Lê tham gia thì cũng ngay thời điểm anh Cung Lê đang lên kế hoạch thực hiện dự án riêng và cũng có ý định mời tôi vào vai nữ chính. Vậy là cả hai gặp nhau, cùng bàn bạc xem sẽ thực hiện dự án nào trước, tính toán rất kĩ và cuối cùng chúng tôi quyết định chọn “The Target - Mục tiêu chết.” - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

dàn diễn viên của Mục tiêu chết

The Target - Mục tiêu chết dự kiến công chiếu vào mùa hè 2019.

Lần hiếm hoi về Việt Nam đóng phim, Cung Lê tâm sự: “Tôi đã ấp ủ ước mơ về Việt Nam làm phim rất lâu. Lần này làm việc cùng Trương Ngọc Ánh tại quê nhà, tôi rất bất ngờ vì sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của cô ấy cùng ê kíp. Hơn ai hết, tôi mong muốn bộ phim này sẽ góp phần đưa điện ảnh Việt Nam tiếp cận khán giả quốc tế, bên cạnh thị trường nội địa với hơn 90 triệu dân được coi là thị trường quan trọng nhất”.

The Target – Mục tiêu chết” dự kiến bấm máy vào tháng 7/2018 với bối cảnh được  trải dài từ Việt Nam, Nga, Mỹ… và dự kiến công chiếu vào mùa hè 2019.