Trương Thảo Nhi xuất sắc chinh phục cả 4 giám khảo Sing My Song 2016

(VOH) - Bất ngờ xuất hiện tại sân chơi đang gây chú ý “Sing my song 2016”,  Trương Thảo Nhi chinh phục cả 4 vị giám khảo lẫn khán giả ở khả năng sáng tác và giọng ca đầy cá tính của mình

Chọn lựa ca khúc “Tự sự tuổi 25”, Trương Thảo Nhi bất ngờ chinh phục được cả 4 HLV khi cả 4 vị giám khảo đều gạt cần để chọn cô. Trước đó, bài hát cũng được xem là mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới của Trương Thảo Nhi khi cô không chọn thể hiện những ca khúc có tiết tấu mà thay vào đó là bản nhạc mang nhiều chất tự sự nhưng vẫn đủ sức tạo ấn tượng bởi giai điệu lạ tai.

Ngay sau khi phần trình diễn kết thúc, Trương Thảo Nhi bày tỏ niềm hạnh phúc khi cô được cả 4 HLV ấn nút chọn mình. Giám khảo Lê Minh Sơn đánh giá cao cá tính âm nhạc thể hiện trong sáng tác vừa rồi. Đặc biệt, khi giám khảo Gíang Son cho rằng bài hát đánh dấu sự trưởng thành của Trương Thảo Nhi khi nó có nhiều sự lắt léo trong cách sáng tác, giám khảo Lê Minh Sơn và giám khảo Đức Trí cho rằng bài hát ngược lại rất dễ nghe, dễ cảm dù giai điệu lạ lẫm.

Nhạc sĩ Đức Trí gọi sáng tác của Trương Thảo Nhi là một tác phẩm nghệ thuật. “Tôi rất bất ngờ khi gặp lại Trương Thảo Nhi tại đây. Bài hát này tôi đánh giá rất cao và cho phép tôi gọi đây là ca khúc nghệ thuật vì nó có cá tính, có âm nhạc, có sự dấn thân, và sáng tạo mới mẻ.” Giám khảo Nguyễn Hải Phong thì cho biết một ca khúc ghi dấu ấn với anh khi nó lạ và đơn giản, và bài hát của Trương Thảo Nhi đáp ứng được cả hai yếu tố đó.

Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, Trương Thảo Nhi thẳng thắn chia sẻ: “Từ lúc đi hát cho tới bây giờ Nhi chỉ có 1 ước mơ nho nhỏ là hát những ca khúc do chính mình sáng tác và Sing My Song đã cho Nhi cơ hội thực hiện ước mơ đó!” Trương Thảo Nhi cho biết hiện tại “gia tài” của cô sau 3 năm tập tành sáng tác chỉ độ khoảng 10 bài, trong đó cũng có nhiều ca khúc ở nhiều thể loại khác nhau.