Từ vụ bê bối của hàng loạt sao nam thì đây là hai người đàn ông lí tưởng của làng giải trí xứ Hàn

(VOH) - Bi Rain và Min Hyo-rin cùng hợp tác trong dự án phim mới, khán giả đồng loạt gọi tên hai gia đình nhỏ này giữa tâm bão “Burning Sun” chưa hồi kết.

Thời gian gần đây “Burning Sun” là từ khóa được quan tâm hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc và lan rộng ra toàn cầu. Hình ảnh các thần tượng đang làm cho khán giả phải hoài nghi và chịu nhiều nỗi buồn. Đặc biệt hơn, những thần tượng có dính líu tới vụ bê bối chấn động Châu Á này đều là những bậc tiền bối, những thế hệ đầu tiên được nhiều khán giả mến mộ. Có nhiều tin đồn và nghi ngờ cho các thần tượng chưa được phanh phui nhưng khán giả, đặc biệt là người hâm mộ vẫn có thể an tâm và vững tin vào hai người đàn ông này: Bi Rain và Tae Yang. 

Đây là hai người đàn ông lí tưởng của làng giải trí xứ Hàn. 

Đây là hai người đàn ông lí tưởng của làng giải trí xứ Hàn. 

Nhờ sự trùng hợp khi Bi Rain và Min Hyo-rin cùng tham gia vào dự án phim điện ảnh mang tên “Ông Hoàng Đường Đua” mà rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến hai gia đình nhỏ này. Một bên là Bi Rain, hình ảnh của một thần tượng chuẩn mực và một người đàn ông lí tưởng của gia đình. Một bên là Min Hyo-rin viên mãn và may mắn khi tìm được một người đàn ông thật thà và tốt bụng như Tae Yang.

Trong thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin dự đoán rằng, Bi Rain và Kim Tae Hee vấp phải khó khăn trong chuyện tình cảm gia đình. Tuy nhiên, Bi Rain vẫn giữ im lặng. Ở một góc nhìn tích cực và khách quan, hai vợ chồng của nam tài tử từ trước đến nay ít khi chia sẻ chuyện gia đình lên các mạng xã hội và cũng không có thông tin chính thống nào xác minh chuyện tình cảm của cả hai rạn nứt là sự thật. Thế nên, Bi Rain và Kim Tae Hee là cặp đôi vàng trong làng giải trí điển hình cho thương hiệu “nam thanh nữ tú” là dành cho nhau.

Bi Rain và Kim Tae Hee

Bi Rain và Kim Tae Hee

Trong khi đó, Tae Yang từng khiến làng nhiều “fan girl” đau lòng khi nghe tin chàng trai mà họ dùng cả thanh xuân theo đuổi đã tìm được người phụ nữ của đời mình. Không ai khác đó chính là Min Hyo-rin. Nhưng cho đến khi hôn lễ của cả hai diễn ra, người hâm mộ mới thấy rằng, hóa ra cả hai sinh ra là để dành cho nhau. Khi Tae Yang quyết định nhập ngũ ngay sau khi cưới Min Hyo-rin, một lần nữa người hâm mộ gọi tên tình yêu chân thành Min Hyo-rin và Tae Yang.

Min Hyo-rin và Tae Yang là cặp đôi truyền cảm hứng về tình yêu chân thành. 

Min Hyo-rin và Tae Yang là cặp đôi truyền cảm hứng về tình yêu chân thành. 

Sau thời gian dài và sự tiếp nối của nhiều thế hệ thần tượng sau này, khán giả có thể thấy rằng, Bi Rain và Tae Yang quả thực là hình mẫu đàn ông lí tưởng mà rất nhiều phụ nữ phải ghen tỵ cùng Kim Tae Hee và Min Hyo-rin. 

Gần nhất, khán giả sẽ nhìn thấy cặp đôi Min Hyo-rin và Bi Rain góp mặt trong Ông Hoàng Đường Đua khi phim ra rạp vào ngày 22/3/2019 trên toàn quốc.

Nhật Kim Anh tiếp tục khoe nội thất hoành tráng trong biệt thự triệu đô - Mấy ngày qua Nhật Kim Anh gây chú ý vì căn biệt thự lộng lẫy vừa mua được sau một thời gian chật vật ở nhà thuê.
Sao Việt hôm nay 18/3: Thu Trang lên tiếng việc mang thai, Võ Hạ Trâm bật mí thú vị trong hôn nhân - Trước tin đồn mình sắp sinh con lần hai, Thu Trang cho biết: 'Tôi chưa có thai đâu'.