Tuyển tập 25+ bộ phim hay năm 2018 từng tạo nên cơn sốt khắp châu Á

VOH – Những bộ phim hay 2018 được giới thiệu sau đây từng ‘làm mưa làm gió’ trên màn ảnh châu Á, khiến người xem phải ngóng trông từng tập.

Nhắc đến những bộ phim hay 2018 chắc chắn các mọt phim sẽ thuộc nằm lòng những tác phẩm dưới đây. Sở hữu nội dung gay cấn, kịch tính và mới lạ cùng dàn diễn viên xuất sắc, những tác phẩm này đã dễ dàng “hạ gục” nhiều đối thủ khác và đạt tỉ suất người xem đáng ngưỡng mộ.

Phim Trung Quốc hay năm 2018

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta - Oh My Emperor 

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta là bộ phim kể về cô nàng sống ở thời hiện đại Lạc Phỉ Phỉ (do Triệu Lộ Tư đóng) bỗng dưng xuyên không tới một đất nước xa lạ ở thời cổ đại. Ở đây, cô gặp được Hoàng đế của đất nước này là Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành đóng) và sau nhiều chuyện xảy ra, hai người đem lòng yêu nhau. Nhưng vốn là hai con người ở hai thế giới khác nhau, liệu họ có thể đến được với nhau không, hãy theo dõi bộ phim này để biết rõ hơn nhé!

[Xong] Rewrite - Phim hay 2018 1

Hậu Cung Như Ý Truyện - Ruyi's Royal Love In The Palace

Hậu Cung Như Ý Truyện xoay quanh những âm mưu, toan tính giữa Kế hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp Như Ý (Châu Tấn đóng) với những thế lực đối nghịch với nàng.

Sau khi Như Ý trở thành hoàng hậu, nàng vừa phải điều hành hậu cung, vừa phải tránh thoát khỏi những âm mưu hãm hại nàng. Không những thế, những người chống lại nàng còn thực hiện âm mưu chia rẽ mối quan hệ giữa nàng và Hoàng đế Càn Long (Hoắc Kiến Hoa đóng). Liệu Như Ý có thể yên ổn trên vị trí hoàng hậu khi đứng trước bao nhiêu toan tính không?

[Đã thêm phim] Rewrite - Phim hay 2018 3

 

Phù Dao Hoàng Hậu - Legend Of Fu Yao

Phù Dao Hoàng Hậu là câu chuyệnxoay quanh cô nàng Mạnh Phù Dao (do Dương Mịch đóng) - một người thông minh, xinh đẹp. Nàng trải qua những khó khăn, hiểm nguy với mong muốn thu thập được "mật lệnh" của Ngũ Châu và trên hành trình đó, nàng vô tình gặp được Thái Tử Trưởng Tôn Vô Cực (do Nguyễn Kinh Thiên đóng) của nước Thiên Quyền. Hai người sát cách bên nhau, tâm đầu ý hợp và cuối cùng đã thành một đôi. Hai người cùng nhau bình ổn đất nước, dẹp gọn những âm mưa soán vị của những kẻ mưu phản. Cuối cùng đoạt lại được vương quyền, Phù Dao được phong thành Hoàng hậu Thiên Quyền người người biết đến.

Xem thêm: Những bộ phim cung đấu cực hấp dẫn dành cho 'cú đếm'

[Đã thêm phim] Rewrite - Phim hay 2018 4

Huyền Của Ôn Noãn - Here to Heart

Huyền Của Ôn Noãn là bộ phim xoay quanh mối tình đầy ngọt ngào nhưng cũng không kém phần đau thương của cặp đôi Chiếm Nam Huyền (Trương Hàn đóng) và Ôn Noãn (Trương Quân Ninh đóng). Nam Huyền là anh chàng giám đốc của một tập đoàn nổi tiếng, còn Ôn Noãn là bạn gái cũ của anh. 

Hai người đã yêu nhau khi còn rất trẻ, thế nhưng vì chị của Ôn Noãn cũng thích thầm Nam Huyền nên Ôn Noãn đã chia tay với anh, sau đó cô ra nước ngoài. Khi Ôn Noãn về nước, cô lại trở thành thư ký của giám đốc Nam Huyền. Hai người từ đây lại bắt đầu lại đoạn tình cảm đang còn dang dở.

[Đã thêm phim] Rewrite - Phim hay 2018 5

 

Hương Mật Tựa Khói Sương - Ashes Of Love

VOH-phim-hay-2018-phan-2-1

Lên sóng năm 2018, Hương Mật Tựa Khói Sương nhận được nhiều phản hồi tích cực và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Là một trong những những bộ phim Hoa ngữ thành công nhất từ trước đến nay, phim được phát hành rộng rãi ở Việt Nam và châu Á, đạt trên 15 tỷ lượt xem.

Lấy bối cảnh của một thế giới thần tiên, trong đó Cẩm Mịch là một Tiểu Bồ Đào tinh tu luyện suốt hơn 4000 năm. Vốn là con gái của Hoa Thần đời trước, nhưng vì sợ Cẩm Mịch phải chịu nhiều đau khổ khi yêu nên Hoa Thần đã dùng thuốc tuyệt tình khiến cô trải qua quãng thời gian 4000 năm trong sự cô đơn. Sau khi tu luyện thành tiên nữ, Cẩm Mịch vẫn là một cô gái ngây thơ, trong sáng nhưng lại sở hữu vẻ ngoài đầy mê lực khiến cho hai vị Thế tử Dạ Thần Nhuận Ngọc và Hỏa Thần Húc Phượng đều đem lòng yêu say đắm. Duyên phận đưa đẩy đã khiến cho Cẩm Mịch gặp được Húc Phượng và anh cũng là người đưa cô đi từ vị ngọt đến vị đắng của tình yêu. Câu chuyện tình của hai người trải qua những khó khăn, trầm loạn của Lục giới nhưng cho đến khi mọi thứ đã muộn thì Cẩm Mịch mới phát hiện ra tình cảm của mình.

Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ - Siege in Fog

VOH-phim-hay-2018-phan-2-2

Là bộ phim ngôn tình Trung Quốc chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Sương Mù Vây Thành, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lãng mạn có, đau thương có hay thậm chí là ngược đến tận tâm can.

Phim xoay quanh hai nhân vật Dịch Liên Khải - một thiếu gia giàu có và quyền lực của Giang Tả và Tần Tang - một cô gái trẻ, con nhà quan chức cao cấp. Dù biết Tần Tang đã có người yêu nhưng chỉ qua một lần gặp mặt, Dịch Liên Khải đã tìm đủ mọi cách để cưới Tần Tang. Bị người yêu bỏ rơi, cha lại gặp nạn nên Tần Tang đành phải kết hôn với Dịch Liên Khải. Chính vì những hiểu lầm trong cuộc sống nên cả hai người luôn xảy ra mâu thuẫn và Tần Tang luôn căm ghét Dịch Liên Khải. Trải qua nhiều sóng gió, Dịch Liên Khải và Tần Tang mới nhận ra được chân tình của nhau.

Xem thêm: Top 11 phim ngôn tình hay nhất Trung Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ

Như Ý Truyện - Ruyi's Royal Love in the Palace

VOH-phim-hay-2018-phan-2-3

Như Ý Truyện là một trong những tác phẩm được mong đợi nhất năm 2018 khi quy tụ dàn diễn viên khủng gồm Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh, Lý Thắm… Lấy đề tài về cung đấu, Như Ý Truyện kể về cuộc đời của Như Ý, con dâu Chân Hoàn. Từ một Trắc phúc tấn, trải qua bao âm mưu và thủ đoạn, từng bước trở thành Kế hoàng hậu của vua Càn Long. Như Ý từ một phi tần có tội bị đày vào lãnh cung mà có thể từng bước lên lên ngôi vị Hoàng hậu, nhưng rồi vẫn đi đến kết cục bi thảm. Phim còn kể về mối tình thăng trầm giữa Hoằng Lịch (Càn Long) và Như Ý. Chính vì cô yêu ông tha thiết nên trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị, Như Ý chưa bao giờ tính kế với Hoằng Lịch.

Diên Hi Công Lược - Story of Yanxi Palace

VOH-phim-hay-2018-1

Diên Hi Công Lược là một bộ phim truyền hình cổ trang Trung Quốc ăn khách nhất năm 2018. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chu Mạt và có sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Hứa Khải... Với sức nóng của mình bộ phim được phân phối tới hơn 70 quốc gia toàn cầu.

Lấy bối cảnh những năm đầu thời Càn Long Đế nhà Thanh, thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) nhập cung làm cung nữ để điều tra chân tướng cái chết của người chị gái và thề sẽ giành lại công lý cho chị mình. Cô vô tình bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc nơi cung đình. Nơi thâm cung nội chiến, cô được Tần Lam Hoàng hậu - người hiền lành, đức độ, bà lo lắng Anh Lạc bị thù hận che lấp nên luôn quan tâm và che chở cô. Tuy nhiên, vì bị kẻ xấu hãm hại, hoàng hậu không may qua đời khiến cho hiểu lầm giữa Ngụy An Lạc và Hoàng thượng càng thêm chồng chất. Bằng ý chí anh dũng và trí thông minh, Anh Lạc đã hóa giải những khó khăn trùng điệp, trở thành người có địa vị cao nhất hậu cung, thay Càn Long quản lý phi tần, cùng ông hưởng thụ trọn vẹn thời thái bình thịnh thế.

Chí Khí Bay Cao - New Horizon

VOH-phim-hay-2018-2

Chí Khí Bay Cao là câu chuyện về những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Phim có sự tham gia của cô nàng "hack tuổi" Trần Kiều Ân và hai trai đẹp Trịnh Khải, Chu Tử Kiêu. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công. Tại trường học, Ngô Địch được cả hai anh chàng Tiêu Mặc và Hạ Vũ cùng theo đuổi. Trong khi đó, Tiêu Mặc từng là phi công, vì gián tiếp gây ra cái chết của mẹ Hạ Vũ trong một chuyến bay nên bị ám ảnh tâm lý, chuyển sang làm kỹ thuật viên bảo trì máy bay một thời gian. Còn Hạ Vũ là một “thái tử gia” – người thừa kế của hãng hàng không Trọng Hạ.

Phim hay Hàn Quốc 2018

Số Phận Và Sự Giận Dữ - Fates And Furies

Số Phận Và Sự Giận Dữ là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết, nội dung phim xoay quanh cô nàng Goo Hae Ra (do Lee Min Jung đóng) xinh đẹp, tài năng nhưng lại có  số phận nghiệt ngã. Gia đình cô xảy ra biến cố lớn, đó là việc mất cả ba và chị gái làm cô rơi vào tuyệt vọng. Goo Hae Ra trở thành trụ cột của gia đình, vì vậy cô phải mạnh mẽ đứng lên và cố gắng kiếm tiền trang trải cho gia đình mình. 

Một ngày nọ, Goo Hae Ra gặp Tae In Joon (do Joo Sang Wook đóng) - người thừa kế của một tập toàn lớn và cô quyết định tiếp cận anh. Liệu mọi chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, hãy cùng đón xem bộ phim này nhé!

Xem thêm: 100+ phim chuyển thể ngôn tình hay của Trung Quốc, bạn đã cày được bao nhiêu bộ rồi

[Xong] Rewrite - Phim hay 2018 2

Chàng Quản Gia - Your House Helper

Chàng Quản Gia là bộ phim được chuyển thể từ webtoon kể về chàng trai nhà giàu tên là Kim Ji Woon (do Ha Suk Jin đóng), vì một số lý do mà anh đã bỏ nhà ra đi, không liên lạc với ba mẹ và bắt đầu một công việc mới. Anh đã trở thành quản gia tại nhà của một cô gái trẻ. Ở đây, anh đã giúp đỡ cho cô chủ nhà rất nhiều cho cô các công việc nội trợ. Không những thế, Kim Ji Woon còn đưa ra các giải pháp cho nhưng vấn đề phức tạp và rối ren trong cuộc sống của cô nàng chủ nhà.

[Xong] Rewrite - Phim hay 2018 3

Hoàng Hậu Cuối Cùng - The Last Empress

Hoàng Hậu Cuối Cùng là bộ phim kể về cô nàng Oh Sunny (do Jang Na Ra đóng). Cô vốn dĩ là một diễn viên nhạc kịch, thế nhưng chỉ sau một đêm, cô bất ngờ được gả cho Hoàng thượng và đã trở thành Hoàng hậu. Và cũng từ đó, Oh Sunny bắt đầu bị rơi vào vòng xoáy tranh giành quyền lực đầy nguy hiểm và âm mưu thâm độc nơi hoàng cung. Vậy cô phải làm thế nào để bảo vệ mình và những người mà mình yêu thương, hãy theo dõi bộ phim này nhé!

[Xong] Rewrite - Phim hay 2018 4

Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi - Something in the Rain

VOH-phim-hay-2018-phan-2-4

Lần đầu tiên hợp tác với nhau nhưng cặp đôi chị đẹp Son Ye Jin và trai trẻ Jun Hae In đã tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ năm 2018. Dù chênh lệch nhau 6 tuổi nhưng với sự trẻ trung, xinh đẹp của mình, Son Ye Jin đã xóa tan mọi khoảng cách tuổi tác với Jung Hae In và tạo nên một cặp đôi với phản ứng hóa học bùng nổ.

Chuyện phim xoay quanh mối tình chị em giữa Yoon Jin Ah và Seo Joon Hee, dù yêu nhau nhưng họ luôn phải hẹn hò trong lén lút vì những định kiến về mối tình "phi công - máy bay". Những chi tiết ngọt ngào, lãng mạn trong mỗi tập phim đều trở thành trend và được bàn luận sôi nổi vào thời điểm ấy. Thậm chí, vì quá ăn ý với nhau nên Son Ye Jin và đàn em còn vướng phải tin đồn phim giả tình thật.

Xem thêm: Phim của Son Ye Jin: Từ điện ảnh đến truyền hình đều được yêu thích

Lang Quân 100 Ngày - 100 Days My Prince

VOH-phim-hay-2018-phan-2-5

Lang Quân 100 Ngày là câu chuyện về chàng hoàng tử Lee Yeol bị ám sát dẫn đến mất trí nhớ và trở thành anh nông dân ngốc nghếch Won Deuk. Trong lúc phiêu bạt giang hồ, chàng nhận được sự giúp đỡ của cha con thôn nữ Hong Shim. Ban đầu, thế tử và Hong Shim là oan gia ngõ hẹp với nhau, cả hai có những khoảnh khắc cãi cọ hài hước nhưng đôi khi là những lúc vui đùa dễ thương khiến người xem cứ bị cuốn theo mạch phim. Sau một thời gian ở bên nhau, cả hai đã đem lòng yêu nhau. Nội dung phim hấp dẫn là thế, song nhờ sự kết hợp ăn ý của bộ đôi nam thần tượng D.O. (Do Kyung Soo) của EXO và Nam Ji Hyun đã góp phần làm nên thành công của phim.

Sky Castle - Lâu Đài Trên Không

VOH-phim-hay-2018-phan-2-6

Không nói ngoa khi Sky Castle là bộ phim truyền hình ăn khách nhất năm 2018 bởi trong thời điểm phim phát sóng đã khiến cho cả Đại Hàn Dân Quốc phải mê mẩn. Không sở hữu dàn diễn viên đình đám, không được chiếu trên sóng truyền hình quốc gia nhưng Sky Castle đã tạo nên một cơn sốt hơn cả mong đợi. Bộ phim phản ánh về tình trạng áp lực học hành và thi cử của học sinh cùng việc áp đặt con cái của các bậc phụ huynh đã đánh trúng tâm lý của người xem và đây cũng là một vấn nạn trong xã hội Hàn Quốc. Không chỉ có tác động mạnh mẽ đến người dân xứ Kim Chi, Sky Castle còn khiến các nghệ sĩ, idol xứ Hàn bị cuốn hút vào những tình tiết gay cấn, bí ẩn của phim.

Ngoài dàn diễn viên người lớn với diễn xuất chuyên nghiệp, ấn tượng, phim còn quy tụ dàn diễn viên nhí tài năng và được đánh giá là những nhân tố làm nên chuyện cho nền điện ảnh Hàn Quốc trong tương lai. Từ một bộ phim với rating lẹt đẹt, Sky Castle đã “đè bẹp” các đối thủ phát sóng cùng khung giờ và soán ngôi Reply 1988 để trở thành bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử đài cáp.

Thư Ký Kim Sao Thế? - What's Wrong With Secretary Kim

VOH-phim-hay-2018-3

Thư Ký Kim Sao Thế? là bộ phim từng khiến giới trẻ mê mẩn, "mất ăn mất ngủ" để cày phim vì sự kết hợp siêu đáng yêu và ngọt ngào của cặp đôi Park - Park. Trong phim Park Seo Joon vào vai vị tổng tài "cao phú soái" lần đầu biết yêu với những khoảnh khắc ngớ ngẩn. Trong khi đó, Park Min Young hóa thân thành cô thư ký xinh đẹp, gợi cảm lại thông minh, tài giỏi.

Một ngày nọ, thư ký Kim gửi đơn xin nghỉ việc nhưng giám đốc Lee đã tìm mọi cách để giữ cô lại. Nhờ diễn xuất ăn ý của hai diễn viên chính mà bộ phim trở nên hài hước, dễ thương và đầy tính giải trí. Sau thời gian dài gắn bó và tìm hiểu, cặp đôi đã nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau. Họ chính là mảnh ghép hoàn hảo của nhau vừa là tấm gương phản chiếu rõ nhất nét tính cách của đối phương.

Xem thêm: TOP 15 phim ngôn tình Hàn Quốc hay nhất mà bạn nên 'cày' ngay và luôn

Vẻ Đẹp Tâm Hồn - The Beauty Inside

VOH-phim-hay-2018-4

Được làm lại từ bản điện ảnh trước đó, Vẻ Đẹp Tâm Hồn bản truyền hình cũng gây được tiếng vang khi lên sóng năm 2018. Phim kể về cô gái mắc căn bệnh lạ, vào một thời điểm nào đó trong tháng, cô sẽ trở thành người khác, sống trong cơ thể mới 1 tuần rồi trở về bản gốc. Trong khi đó, nam chính do Lee Min Ki đóng lại mắc căn bệnh mất nhận thức khuôn mặt.

Không thua kém bản điện ảnh, bản phim truyền hình cũng tập hợp dàn diễn viên đông đảo như Seo Hyun Jin, Kim Sung Ryung, Kim Jun Hyun, Lee Min Ki... Không chỉ thu hút bởi nội dung mới mẻ, Vẻ Đẹp Tâm Hồn còn ghi điểm với khán giả nhờ diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên, đem đến những cảnh quay đầy xúc động.

Phim Thái Lan hay nhất 2018

Cô Vợ Sắc Sảo - The Fierce Wife/Mia 

Cô Vợ Sắc Sảo là bộ phim xoay quanh cuộc sống sau khi kết hôn của vợ chồng Aruna (Bee Namthip đóng) và Tada (Pong Nawat đóng). Vì có con nhỏ nên Aruna đã phải nghỉ việc để ở nhà chăm con và làm việc nội trợ. Khi đó, chồng cô đã lén lút qua lại với em họ của Aruna khi ả ta đến ở nhờ nhà của hai vợ chồng họ. 

Phát hiện ra sự thật, Aruna đã rơi vào tuyệt vọng và đau khổ. Cũng trong khoảng thời gian ấy, Aruna đã gặp được chàng giám đốc trẻ tên là Vasin (Film Nathapat Kawila đóng) và được anh khuyên rằng nên quay lại với công việc. Thế nhưng, nếu Vasin có một điều kiện cho Aruna rằng nếu cô muốn làm việc tại công ty của mình thì phải li dị với người chồng tệ bạc kia. Đứng giữa hai sự lựa chọn, liệu Aruna sẽ giải quyết như thế nào?

[Xong] Rewrite - Phim hay 2018 5

 

Bẫy Tình Ngọt Ngào - Leh Ruk Bussaba

Bẫy Tình Ngọt Ngào là bộ phim kể về cô nàng Bussaba (do Peak Pattarasaya đóng) bị người yêu lừa hết sạch số tiền mà cô để dành để đầu tư cho trang trại trồng nho mà mình ấp ủ bấy lâu nay. Rơi vào tuyệt vọng nhưng Bussaba không thể từ bỏ mơ ước của mình, cô đã xin vào làm việc cho một trang trại nho để tìm hiểu thêm về nho. 

Ở đây, cô gặp hai anh em trai là con của chủ vườn nho Dindan (do Mike Pataradet đóng) và Puwadol (do Tanapat Rattapong đóng). Sau một thời gian dài tiếp xúc, cả hai anh em đều đem lòng thích Bussaba, liệu cô sẽ đưa ra quyết định như thế nào?

Xem thêm: Top 15 phim Thái Lan ngược tâm khiến người xem khóc cạn nước mắt

[Xong] Rewrite - Phim hay 2018 6

 

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ - Jao Sao Jum Yorm

VOH-phim-hay-2018-phan-2-7

Cô Dâu Bất Đắc Dĩ sẽ mang đến cho bạn nhưng giây phút thú vị và ngọt đến sâu răng của cặp đôi chính Mick Tongraya và Fonthip Watcharatrakul. Vào đúng ngày cưới của mình, chú rể Khet và cô dây May đều bị đối phương bỏ lại. Họ đau buồn và tình cờ gặp nhau rồi xảy ra tình huống bất đắc dĩ. Vì muốn chịu trách nhiệm nên Khet đã ngỏ lời cưới May nhưng cô không chấp nhận vì cô không yêu anh. Bất thình lình có người muốn làm chồng mình lại còn là một anh chàng điển trai, quan tâm chu đáo, May cảm thấy khá bối rối.

Những tình huống dở khóc dở cười diễn ra cùng những màn "thả thính" hết sức ngọt ngào mà Khet dành cho May khiến khán giả thích thú. Anh luôn chờ đến ngày May thực sự dám sống đúng thật với cảm xúc của mình, rằng cô yêu Khet nhiều như nào. Những biến cố xảy đến sẽ làm cho tình yêu của cả hai thêm bền chặt và vững mạnh.

Kiêu Hãnh Và Định Kiến - Mia 2018

VOH-phim-hay-2018-phan-2-8

Kiêu Hãnh Và Định Kiến xoay quanh câu chuyện vợ chồng của Aruna (Bee Namthip) và Tada (Pong Nawat). Sau khi kết hôn, Aruna đã từ bỏ công việc, chấp nhận cuộc sống nội trợ để chăm sóc gia đình. Cuộc sống vợ chồng cô tưởng chừng như hạnh phúc ấm êm cho đến một ngày cô em họ của Aruna là Kunya xin chuyển tới sống cùng. Đó cũng là nguyên nhân khiến gia đình cô tan vỡ. Kunya và Tada nảy sinh mối quan hệ bất chính khiến Aruna đau khổ.

Lúc này duyên phận đã khiến cô gặp gỡ chàng CEO trẻ tuổi Vasin. Vasin cố gắng thuyết phục Aruna từ bỏ cuộc sống nội trợ để quay lại với công việc. Song, anh cũng đặt ra điều kiện rằng cô phải ly hôn trước khi tới công ty của anh làm việc. Cuộc hôn nhân rạn nứt vì người chồng ngoại tình và chuyện tình “phim công trẻ và máy bay bà già” cực hấp dẫn khiến khán giả bị cuốn vào từng tập phim. Liệu Aruna sẽ lựa chọn tha thứ cho người chồng phản bội hay bắt đầu cuộc sống mới với anh chàng CEO trẻ tuổi?

In Family We Trust - Biến Cố Gia Tộc

VOH-phim-hay-2018-phan-2-9

Biến Cố Gia Tộc là một trong những bộ phim truyền hình Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2018. Phim gây chú ý khi có sự xuất hiện của dàn viên khủng với mọi lứa tuổi và đặc biệt là sự góp mặt của dàn mỹ nam cực phẩm 9x9.

Chuyện phim kể về những cuộc tranh chấp quyền lợi trong gia tộc, một chủ đề không còn xa lạ nhưng chưa bao giờ hết hot trên màn ảnh. Một gia tộc giàu có và lớn mạnh nhưng luôn xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp của nhiều thế hệ. Một ngày nọ, khi biến cố xảy ra khiến tất cả mọi người phải đua nhau tìm kiếm ra chân tướng của sự thật rằng ai là kẻ giết người và lý do họ làm như thế. Sự nghi ngờ lẫn nhau, những âm mưu chấn động, tham vọng về tiền bạc đã khiến con người trở thành những kẻ máu lạnh có thể ra tay sát hại người thân của mình. Những khóc khuất tăm tối bên trong gia tộc hùng mạnh ấy dần được hé mở. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho sự suy tàn của gia tộc?

Phía trên là tổng hợp những bộ phim truyền hình ăn khách nhất 2018 của các nước Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan. Được đánh giá cao về cả nội dung phim lẫn diễn xuất của các diễn viên, thế nên cũng không quá khó để hiểu vì sao chúng lại được nhiều khán giả yêu mến đến như vậy. Thậm chí, phim còn hay đến mức ai đã xem qua rồi vẫn phải xem lại nhiều lần không chán.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh - Bpoop Phaeh Saniwaat

VOH-phim-hay-2018-5

Ra mắt năm 2018, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh không chỉ phổ biến trong nước mà ngay cả ở Việt Nam hay một số nước khác đều rất yêu thích bộ phim. Phim là câu chuyện về cô nàng sinh viên khảo cổ Kadesurarng thông minh nhưng có vẻ ngoài khá mũm mĩm. Kadesurarng thương thầm một người bạn thân của mình đã lâu nhưng cô không dám thổ lộ. Một ngày nọ, trên đường trở về nhà, cô vô tình xảy ra tai nạn, linh hồn cô phiêu du ở một nơi khác và xuyên không trở về quá khứ. Khi ấy, cô nhập vào thân xác của Karakade, cô nàng tiểu thư đanh đá xấu tính mà ai cũng sợ hãi, xa lánh. Karakade là vị hôn thê của vương gia Srivisarnvacha - anh chàng khôi ngô, tuấn tú và đối xử tốt với mọi người nhưng trừ Karakade. Liệu rằng cặp đôi sẽ nhận ra được chân tình mà mình dành cho người kia và cô nàng Karakade có quay trở về với hiện tại được không?

Xem thêm: 10+ phim Thái Lan hay nhất về tình yêu xem một lần nhớ một đời

Trò Chơi Tình Ái - Game Sanaeha

VOH-phim-hay-2018-6

Với nội dung quen thuộc xoay quanh tình yêu và thù hận nhưng Trò Chơi Tình Ái vẫn khiến mọt phim mê mẩn khi có sự xuất hiện của cặp đôi trai tài gái sắc Jirayu Tangsrisuk và Natapohn Tameeruks. Bộ phim còn đứng thứ năm trong top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2018 và là một trong những bộ phim nằm trong Top 40 bộ phim truyền hình châu Á phổ biến nhất trong năm 2018.

Trò Chơi Tình Ái kể về anh chàng Luckkhanai (Nai) người đàn ông đẹp trai, vô cùng thông minh là con nuôi của Thawat và Wisaka. Còn Munechanok (Nok) là tiểu thư nhà giàu, tính cách ngang bướng, trong mắt cô chỉ có ba mẹ và không xem ai ra gì. Nai yêu thầm Nok nhưng sợ thân phận thấp kém nên anh đã không dám thổ lộ. Sau khi Nok du học trở về, ba có vợ khác, mẹ đi theo nhân tình đã khiến cho tâm lý của Nok bị ảnh hưởng. Khi ấy, Nai nắm quyền điều hành công ty và Nok cảm thấy căm ghét Nai vì luôn nghĩ anh không cùng đẳng cấp. Hôn lễ của cả hai diễn ra với sự ép buộc, Nok cho rằng Nai cưới mình chỉ vì gia sản và tìm cách khiến Nai rơi vào bẫy tình của mình khiến anh sống trong đau đớn. Về phía Nai, anh luôn mong rằng người mình yêu sẽ nghĩ đến tình cảm của mình, nhưng anh luôn bị Nok miệt thị, xem thường. Sau thời gian sống chung nhà, liệu cô Nok có nhận ra được tình cảm chân thật mà cậu Nai dành cho mình? Liệu thù nhận giữa cả hai có được hóa giải?

Phía trên là những bộ phim hay 2018 thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả trên toàn châu Á. Bạn đã xem qua những bộ phim này chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh cập nhật vì đến hiện tại độ hot của phim vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm và nhiều người còn phải xem đi xem lại nhiều lần vì quá hấp dẫn đấy!