Ưng Hoàng Phúc tung ca khúc dành cho người bị phụ bạc

(VOH) - Để chiều ý vợ, Ưng Hoàng Phúc đã nhận lời thu âm Nhớ em thầm gọi tên và gửi tặng đến những người từng tổn thương vì tình yêu.

Sau dự án cover ca khúc Người Ta Nói chiếm trọn tình cảm của khán giả thì Ưng Hoàng Phúc tiếp tục giới thiệu tới người yêu nhạc một tình khúc ballad nữa mang tên Nhớ em thầm gọi tên, một sáng tác của nhạc sỹ Duy Cường.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Nhớ em thầm gọi tên, nhạc Ưng Hoàng Phúc

Khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ Duy Cường, Ưng Hoàng Phúc khá e dè trong việc có nên thu âm ca khúc này hay không, vì ca từ mang nặng tâm tư của một người đàn ông bị người con gái phản bội lời hẹn thề. Trong khi, Ưng Hoàng Phúc đang tìm một ca khúc nhạc sôi nổi hơn để ra mắt khán giả sau ca khúc Người ta nói, tuy nhiên Kim Cương đã bày tỏ quan điểm muốn Phúc thu âm ca khúc này.

Vợ anh cho rằng bát hát được chính nhạc sỹ sáng tác riêng dựa trên chất giọng của Ưng Hoàng Phúc nên sẽ phô diễn hết được cái ý tứ, cái thần của ca khúc như sở trường của anh. Cuối cùng, Ưng Hoàng Phúc đã quyết định thu âm ca khúc Nhớ em thầm gọi tên theo ý kiến của vợ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn “rủ rê” Kim Cương thực hiện bộ ảnh để quảng bá cho single lần này.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Nhớ em thầm gọi tên, nhạc Ưng Hoàng Phúc

MV Lyric - Nhớ em thầm gọi tên - Ưng Hoàng Phúc.