Về nhà đi con tập cuối: 3 cô con gái ông Sơn đều có kết thúc viên mãn

(VOH) - Tập 85 - tập cuối Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h tối 12/8 trên VTV1.

Dù nhà sản xuất chưa đăng tải đoạn giới thiệu nội dung tập 85 Về nhà đi con, tuy nhiên khán giả đã phần nào yên tâm về kết thúc viên mãn cho ba chị em Thu Huệ (Thu Quỳnh đóng) - Anh Thư (Bảo Thanh đóng) và Ánh Dương (Bảo Hân đóng).

Đến tập 84, hầu như các nút thắt, mâu thuẫn trong phim đã được tháo gỡ. Do đó, tập cuối có thể sẽ là những tình tiết lãng mạn, chiều lòng khán giả.

Về nhà đi con tập cuối, Về nhà đi con

Một hình ảnh được cho là sẽ có trong tập cuối của Về nhà đi con

Trong tập 84, khán giả được chứng kiến cảnh gia đình Thư - Vũ - cu Bon cùng bên nhau hạnh phúc khi Vũ đến chơi với con trai. Thư cũng không còn tỏ ra xa cách với Vũ như xưa mà cười rất tươi, cởi mở hơn với chồng cũ. Thậm chí, họ còn có những màn "trả treo" nhau đậm chất Thư - Vũ giống như trước đây.

Cuối tập 84, Vũ gặng hỏi Thư bằng được về ánh mắt cô nhìn Quốc tỏ tình với Huệ. Có lẽ Vũ tự tin và thêm căn cứ để khẳng định Thư vẫn còn tình cảm với mình. 

Sau chuyện xảy ra với ông Sơn, Vũ lấy lại được thiện cảm trong mắt gia đình Thư. Vũ cũng nói với ông Sơn dù chuyện xảy ra, vẫn muốn được làm con của ông Sơn.

Huệ đã phần nào gỡ bỏ sự "phòng vệ" kỹ càng trước Quốc sau khi tìm thấy ông Sơn. Thậm chí, lần đầu tiên cô chịu gọi bố Bảo là "anh Quốc" khiến ông bố gà trống có đôi chút bỡ ngỡ.

Khi Huệ nói rằng cô rất cảm ơn ân tình mà Quốc dành cho, Quốc đã nói một câu cực "chất" rằng: "Tôi sợ chữ "ân" lắm, tôi chỉ thích "Huệ" thôi!".

Quốc tiếp tục lấy hết can đảm để tỏ tình với Huệ công khai một lần nữa. Trước sự có mặt của cả Vũ - Thư, Dương - Bảo, Quốc đã bày tỏ với Huệ rằng: "Anh biết, để thay đổi bản thân là điều rất khó, nhưng nếu thay đổi để cuộc sống của chúng ta tốt đẹp và hạnh phúc hơn thì anh nghĩ nó cũng xứng đáng mà. Anh rất mong em có thể mở lòng một lần nữa và cho anh cơ hội nhé?".

Những lời chân thành của Quốc khiến Huệ cúi đầu bối rối, ngượng ngùng, chuẩn style "đã nghiện lại còn ngại". Nhưng Huệ lại không trả lời mà chỉ đánh trống lảng hỏi Quốc: "Anh có bật lửa không?".

Với thái độ của Huệ thì xem chừng, câu trả lời "Đồng ý" đã ở rất gần rồi Quốc ơi, chỉ cách khán giả có... 2 ngày cuối tuần nữa thôi!

Trong tập cuối, Bảo du học và Dương ra sân bay tiễn. Theo clip hậu trường, Dương ôm Bảo tạm biệt. Bảo đề nghị Dương mặc váy đi tiễn mình. Dương bắt đầu có cảm tình với Bảo hơn, cô còn tặng Bảo cuốn nhật ký.

Về nhà đi con tập cuối, Về nhà đi con

Cuối cùng Bảo cũng được nắm tay và ôm Dương một cái cho thỏa nỗi lòng

Trong những bức ảnh hậu trường rò rỉ từ lâu, đại gia đình ông Sơn và ông Luật hội tụ trong một cuộc gặp đông đủ. Đây chính là cảnh kết phim được dân tình đồn đoán trước đó.

Cảnh quay kết phim này được quay từ khá lâu, nhiều bức ảnh hậu trường trước đó được lan truyền trên mạng. Thậm chí, khi phim vừa phát sóng được một nửa, trên mạng lộ ra toàn bộ nội dung tình tiết chính trong phim. Tới nay hầu hết tình tiết đó đều trùng khớp với nội dung phim.

Về nhà đi con tuy không quay lại cái kết theo ý khán giả, tuy nhiên nhà sản xuất cũng gấp rút quay bốn tập ngoại truyện khi phim gần kết thúc. 

'Về nhà đi con ngoại truyện' sẽ không phát sóng trên VTV mà sẽ được phát sóng trên nền tảng số của VTV sau khi phim kết thúc 12/8. Tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời điểm 4 tập phim mới ra mắt khán giả.

Từ 13/8 phim Những công dân gương mẫu sẽ thay thế Về nhà đi con, lên sóng khung phim 21h trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6.

Lý giải nguyên nhân Miley Cyrus và Liam Hemsworth chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn - Chưa đầy một năm kết hôn, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã quyết định chia tay nhau để tập trung phát triển sự nghiệp.

Phim của Park Bo Young và sức hút đặc biệt mà bạn không thể không xem - Xinh đẹp và tài năng đã giúp Park Bo Young trở thành ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn với loạt phim ăn khách.