Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cùng đoàn phim Người bất tử chinh phục hang động Quảng Bình

(VOH) -  Vợ chồng đạo diễn Victor – Đinh Ngọc Diệp cùng ê kip Người Bất Tử đã trở lại Quảng Bình để chinh phục hệ thống hang động Tú Làn.

Trước đó, đoàn làm phim đã có gần 1 tháng ăn ngủ tại Quảng Bình, trong đó có hơn 10 ngày quay tại hang động Tú Làn, bởi vậy Victor Vũ cùng ê kip đã dành rất nhiều tình cảm cho vùng đất này. Trở lại Tú Làn để tham gia Tú Làn Adventure Race 2018, dù là đội “đặc biệt” không theo hết cuộc đua, đoàn phim Người bất tử của vợ chồng Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp vẫn mang đến một màu sắc mới lạ, để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với các đội chơi và cuộc thi nói chung.

Người bất tử

Đạo diễn Victor trở lại Quảng Bình và khám phá hang Tú Làn. 

Hệ thống hang Tú Làn nằm cách Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng 70 km, bên cạnh làng dân tộc thiểu số Tân Hóa, bao gồm hơn 10 hang động tất cả, một số trong số đó ban đầu được đã được phát hiện và khám phá vào năm 1992, còn một số thì được tìm thấy chỉ trong vài năm qua. Để khám phá được Tú Làn, du khách phải đi trek qua khu rừng, vượt qua những cánh cánh đồng, những dãy núi đá vôi khổng lồ  và bơi trong dòng nước ngầm uốn lượn qua những ngọn núi và thung lũng.

Đoàn phim Người bất tử

Đoàn phim Người Bất Tử là đội chơi đặc biệt của Tú Làn Aventure Race 2018

Đích thân đạo diễn cùng các thành viên đoàn phim đã không ngần ngại chèo thuyền, vượt suối, bơi qua hang để thực hiện một phần chặng đua. Cô gái mảnh mai Thanh Tú – một trong 3 nữ diễn viên chính của phim cũng cho thấy sự máu lửa của mình khi xung phong vào đội đua thuyền cùng các đấng mày râu. Với Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt – hai nam diễn viên không có cảnh quay ở Tú Làn trong phim, những trải nghiệm từ cuộc đua giúp cho họ hiểu rõ hơn về hành trình đầy gian nan của cả ê kip. 

Bối cảnh Người bất tử

Ekip Người bất tử bơi vào hang Tổ Mộ.  

Lịch chiếu Người Bất tử

Quảng Bình là bối cảnh chính chiếm tới hơn 70% trong bộ phim.

Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cùng đoàn phim Người bất tử chinh phục hang động Quảng Bình

Người bất tử cũng là đoàn phim đầu tiên tiến sâu vào các hang động của Quảng Bình để ghi hình lại những tuyệt tác thiên nhiên kỳ vĩ để giới thiệu đến công chúng. Thuộc thể loại tâm linh, siêu nhiên, ly lì, Người bất tử là câu chuyện về cuộc đời nhiều thăng trầm của Hùng – một người đàn ông sống qua 3 thế kỷ. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu đến 3 miền đất nước và cả nước ngoài. 

Xem thêm: Huỳnh Lập chuyển hướng làm “Web Drama”, hứa hẹn nhiều bất ngờ