Võ Anh Vũ giành chiến thắng “Nhà biên kịch tài năng 2017”

(VOH) - Sau hơn 3 tháng, kết quả chung kết của cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017 đã chính thức được công bố trong sự kiện lễ trao giải vào tối ngày 7/9/2017. Để giành được các giải thưởng cao nhất của cuộc thi, các thí sinh đã phải vượt qua 3.802 thí sinh khác trên toàn quốc.

Phát biểu sau khi được vinh danh là người chiến thắng trong cuộc thi này, thí sinh Võ Anh Vũ cho biết: “Em rất bất ngờ và hạnh phúc khi được vinh danh trong cuộc thi này. Em đã dành rất nhiều tâm huyết và nỗ lực cho kịch bản của mình, nhưng có lẽ em cũng rất may mắn vì trong cuộc thi có rất nhiều thí sinh giỏi với các ý tưởng rất hấp dẫn và độc đáo”.

Thí sinh Võ Anh Vũ giành Giải vàng cuộc thi Nhà biên kịch tài năng 2017. 

Kết quả Nhà biên kịch tài năng 2017

 

Nhà sản xuất-diễn viên Trương Ngọc Ánh - một thành viên của Hội đồng thẩm định cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao nỗ lực học hỏi và khả năng sáng tạo của các bạn. Các bạn biên kịch trẻ hãy luôn giữ vững niềm tin, sự đam mê của các bạn với điện ảnh, để cho ra đời những kịch bản ấn tượng và mới mẻ. Chúng tôi sẽ rất sẵn lòng để tiếp tục đồng hành cùng ban tổ chức cuộc thi và các bạn thí sinh trong những năm tiếp theo.”