Vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh trốn con đi xem Đại Chiến Hành Tinh Khỉ

(VOH) – Tối 12/7, bộ phim Đại Chiến Hành Tinh Khỉ có buổi họp báo ra mắt phim tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tiếp nối sự kiện xảy ra cuối phần phim Dawn of the Planet of the Apes (2014), Caeser (Andy Serkis) và loài khỉ buộc phải cầm vũ khí chiến đấu chống lại con người. Trước tình cảnh loài khỉ bị tàn sát ngày càng nhiều, Caeser cảm thấy mối quan hệ giữa người và khỉ không thể dung hòa được nữa. Hoặc là người chết, hoặc là khỉ chết. Caesar đứng lên đối đầu cùng thủ lĩnh hung tàn của loài người (Woody Harrelson) trong trận chiến cuối cùng chấm dứt mọi thù hằn.  

Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sánh đôi bên nhau tại nhiều sự kiện sau tin đồn ly hôn.  

Quang Đăng dự sự kiện không có Thái Trinh. 

Ca sỹ Don Nguyễn hào hứng với Đại Chiến Hành Tinh Khỉ. 

Ở Hollywood, Matt Reeves là đạo diễn bảo chứng chất lượng cho những xuất phẩm. Những phim làm nên tên tuổi của ông như tác phẩm kinh dị viễn tưởng Cloverfield (2008), phim kinh dị nghệ thuật được giới phê bình khen ngợi Let Me In (2010),... Ông hiện cũng là đạo diễn cho dự án bom tấn The Batman do Ben Affleck thủ vai chính, dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

Đạo diễn Matt Reeves

Năm 2014, ông thực hiện phần 2 của Rise Of The Planet Of The Apes (có tên gọi Dawn Of The Planet Of The Apes). Phần phim được đánh giá cao hơn cả phần trước, đồng thời nhận được 1 đề cử Oscar danh giá.

Tiếp nối thành công đó, Matt Reeves chỉ đạo tiếp phần 3 – War For The Planet Of The Apes. Ông hứa hẹn mang đến một chương đen tối, đẫm máu  nhưng cũng giàu thông điệp nhất trong cả series.  

War For The Planet Of The Apes (Đại Chiến Hành Tinh Khỉ) khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 14/7/2017.