Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thua “tơi bời" trong Khi Đàn Ông Mang Bầu

(VOH) – Trong buổi họp báo công bố chương trình Manbirth - Khi Đàn Ông Mang Bầu vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thừa nhận thiếu may mắn và gần như thua toàn tập trong các thử thách của chương trình.

Cũng tại buổi họp báo, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng nhanh chóng lên tiếng như một chứng nhân rằng cả ê-kíp lẫn hai đội còn lại đều mừng rỡ khi trong những lần hiếm hoi team Việt - Hàn dành chiến thắng.

Khi Đàn Ông Mang Bầu

Hari Won thừa nhận hai vợ chồng liên tục thua các thử thách Khi Đàn Ông Mang Bầu

Hari Won tiết lộ, việc quay chương trình rất khó khăn khi phải mang chiếc áo bầu, nhiều lúc bị "chích điện" nói không lên lời, cô tiết lộ Trấn Thành đã bị "cháy rốn".

Về phần mình, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cho biết cô rất thích những trải nghiệm mà chương trình mang đến. Bên cạnh đó, cô dành lời khen cho Hứa Vĩ Văn là người lớn tuổi nhất nên có nhiều kinh nghiệm để có thể học hỏi.

Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn

Kỳ Duyên dành nhiều lời khen cho Hứa Vĩ Văn. 

“ManBirth - Khi đàn ông mang bầu” được mua bản quyền của Keshet International và đã thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Tại Việt Nam, ba cặp nghệ sỹ đầu tiên tham gia là vợ chồng Trấn Thành – Hari Win, Hứa Vĩ Văn – Hoa hậu Kỳ Duyên, Trường Giang – Hương Giang sẽ trải nghiệm cảm giác mang thai với thiết bị chuyên biệt để hiểu hơn về những khó khăn trong hành trình làm mẹ của những người phụ nữ. 

Chương trình gồm 12 tập và sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/5/2018.