Vợ kém 8 tuổi của Quách Thành Danh gặp vấn đề khi mang thai con thứ 5

Dù vợ trẻ có gặp chút vấn đề khi mang thai bé thứ 5 nhưng Quách Thành Danh cho biết con cái là của trời ban nên anh luôn vui vẻ đón nhận.

Là một người khá kín tiếng nên Quách Thành Danh thường không tiết lộ chuyện đời tư của mình. Những năm gần đây, anh mới thoải mái chia sẻ với mọi người về chuyện vợ con khi gia đình đã ổn định. 

Năm 2017, Quách Thành Danh bất ngờ cho biết mình đã âm thầm kết hôn với vợ trẻ đã được 7 năm. Bà xã kém hơn anh 8 tuổi, cả hay gặp nhau trong lần quay MV rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Sau khi gặp được vợ và kết hôn, cuộc sống của giọng hát Tôi là tôi bắt đầu thay đổi, bước sang trang mới. 

VOH-Quach-Thanh-Danh-1
Bà xã Quách Thành Danh kém anh 8 tuổi và yêu nhau sau những lần hợp tác trong MV. (Nguồn: Internet)

Sau 8 năm kết hôn, gia đình Quách Thành Danh có được 4 nhóc tì xinh xắn "đủ nếp, đủ tẻ". Mới đây, cả gia đình nam ca sĩ vừa chuyển sang sinh sống tại căn biệt thự hơn 1 triệu USD ở quận 9, TP.HCM. Tổ ấm mới của nam ca sĩ rộng rãi và thoáng mát hơn nhà cũ. Do nhà đông con, sợ vợ vất vả, mệt mỏi nên anh đã thuê đến 5 người giúp việc phụ giúp.

Về việc sinh con nhiều, Quách Thành Danh quan niệm rằng nhiều con sẽ có nhiều phúc nên cũng không bận tâm đến việc đó. Đồng thời, anh chia sẻ mình rất thích em bé và từng có ý định nhận các các bé ở mái ấm thiện nguyện về nhà chăm sóc. Hiểu được sở thích của chồng, bà xã Quách Thành Danh cũng luôn ủng hộ và sinh nhiều con cho anh.


Bốn nhóc tì kháu khỉnh nhà Quách Thành Danh. Con gái đầu lòng năm nay đã 6 tuổi, cậu con trai kế 4 tuổi, bé gái thứ ba 3 tuổi và cô út sinh năm 2016. (Nguồn: Internet)

Quách Thành Danh luôn lo lắng vợ sẽ vất vả và chịu nhiều đau đớn khi phải mang nặng đẻ đau, nhưng vợ anh vì biết chồng thích có nhiều con, cô đã không than phiền và không ngại việc sinh nở nhiều lần. Điều này khiến nam ca sĩ càng thêm yêu quý và trân trọng vợ mình hơn.

Quách Thành Danh cho biết con cái là do ông trời ban nên mình cứ nhận. "Có lẽ vì tôi thích con nít nên ơn trên thấu hiểu cho tôi toại nguyện", anh nói.

VOH-Quach-Thanh-Danh-2
Quách Thành Danh rất thích em bé nên vợ anh đã cố gắng sinh nhiều con cho anh. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, vợ nam ca sĩ đang mang thai con thứ 5 được 4 tháng. Anh gọi vui lần này là "sự cố" do vỡ kế hoạch. Tuy nhiên, vợ anh gặp chút vấn đề khi mang lần này. Lúc đi khám sức khỏe, bác sĩ cho biết thai nhi khá yếu, có nguy cơ bị tuột nhau thai nên vợ anh phải nhập viện để theo dõi, không được đi lại quá nhiều. 

Nam ca sĩ sinh năm 1977 tâm sự: "Nghe tin tôi rất sốc vì 4 bé trước không bao giờ bị như vậy". Hiện tại, tình hình sức khỏe của vợ anh đã ổn. Nam ca sĩ cho biết: "May mắn được các bác sĩ cố gắng giúp đỡ và theo dõi nên tình hình sức khỏe của mẹ và bé đã dần ổn định. Tuy nhiên, bé lại gặp vấn đề độ mờ da gáy cao, sẽ khiến trẻ có nguy cơ bị bệnh này, bệnh kia, nhất là bệnh down.

Ngay sau đó, bác sĩ đã đưa mẹ đi xét nghiệm và 2 tuần sau mới có kết quả. Tôi thở phào nhẹ nhõm khi mọi thứ đều ổn định với con".

VOH-Quach-Thanh-Danh-3
Đăng ảnh các con, nam ca sĩ chia sẻ với mọi người về việc gia đình sắp có thêm thành viên mới. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi có phải vì gia đình dư dả nên anh mới tự tin sinh nhiều con như thế, Quách Thành Danh cho biết: "Tôi nghĩ không hẳn như vậy. Nhiều gia đình có điều kiện kinh tế tốt nhưng họ đâu sinh con đông. Con cái là cả gánh nặng cho bố mẹ. Mỗi đứa con chào đời là những toan tính cho tương lai càng trĩu nặng. Rất may mắn tôi còn sống được với nghề nên kinh tế ổn định.

Thú thật, nhà cửa, xe cộ... đều do tôi làm việc tạo ra. Nếu mỗi người đều có ý chí và đặt ra mục tiêu để phấn đấu thì không gì là không thể. Gia đình tôi làm đủ sống, chăm lo cho các con và chi tiêu hàng nghìn thứ phát sinh mỗi ngày".

VOH-Quach-Thanh-Danh-4

Bên cạnh đó, anh cũng phủ nhận tin đồn vợ mình là có gia thế khủng. Giọng ca 41 tuổi khẳng định bà xã xuất thân từ một gia đình bình thường và cả hai đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Nhờ thuận vợ thuận chồng nên Tổ Nghiệp thương, giúp anh ổn định trong sự nghiệp ca hát suốt mười mấy năm nay. Đồng thời, Quách Thành Danh còn tiết lộ anh đầu tư kinh doanh cũng đúng chỗ nên tiền sinh ra tiền.

VOH-Quach-Thanh-Danh-5

Được đông đảo khán giả yêu mến sau cú hít Tôi là tôi nhưng vài năm trở lại đây Quách Thành Danh không quảng bá tên tuổi bằng cách ra sản phẩm âm nhạc hoành tráng. Mặc dù vậy, anh vẫn đều đặn xuất hiện trong các chương trình trong và ngoài nước.

Giàu có, gia thế khủng, vợ của các sao nam này không ngại lui về làm hậu phương cho chồng: Xinh đẹp, tài giỏi lại sở hữu khối gia sản "khổng lồ" nhưng các mỹ nhân này lại không ngần ngại lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng mình.
Hội đồng niên 1996 của Vbiz: Ai sở hữu xế hộp sang chảnh nhất?: Đức Phúc, Kỳ Duyên, Nam Em đều thuộc hội 96-line của Vbiz. Sau thời gian hoạt động miệt mài, chạy show tất bật, họ đã sở hữu cho mình gia tài đồ sộ như nhà cửa và xế hộp.