Vũ Cát Tường khiến FM 'nở mũi' vì đứng chung sân khấu cùng loạt sao Hàn đình đám

Không chỉ đại diện Việt Nam tham gia sự kiện lớn Vũ Cát Tường còn thể hiện ca khúc mình tự sáng tác khiến fan hâm mộ vô cùng tự hào và chờ đợi.

Mới đây, theo thông tin từ BTC Asia Song Festival 2018, Vũ Cát Tường đã xác nhận tham gia Asia Song Festival 2018. Nữ ca sĩ sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia sân khấu âm nhạc hoành tráng này.

Asia Song Festival 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 3/10 tại thành phố cảng Busan, Hàn Quốc. Tham gia sự kiện lần này, Vũ Cát Tường sẽ thể hiện ca khúc mới do chính mình sáng tác. Vừa đại diện Việt Nam tham gia cùng loạt sao Hàn đình đám vừa thể hiện ca khúc mới Vũ Cát Tường khiến cộng đồng FM vô cùng tự hào và mong chờ đến ngày biểu diễn.

BTC cũng đã công bố dàn line-up cho sân khấu AFS năm nay, Vũ Cát Tường sẽ có dịp đứng cùng sân khấu với các nhóm nhạc đình đám tại xứ sở Kim Chi như Wanna One, Red Velvet, Mamamoo, Seventeen, Momoland, MC Lee Teuk (Super Juinor),...

Asia Song Festival (Liên hoan bài hát châu Á), là một đại nhạc hội Nhạc Pop châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc, từ năm 2004 nhiều nghệ sĩ từ các nước châu Á được tham gia và ghi hình. Được biết, trước Vũ Cát Tường nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, ...


Đông Nhi và Erik đã từng đại diện Việt Nam tham gia sự kiện tầm cỡ châu Á này. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt, Đông Nhi còn gây ấn tượng mạnh với truyền thông và khán giả nước bạn. Hàng loạt tờ báo uy tín của Hàn Quốc đã dành lời khen cho sự xuất hiện của Đông Nhi. Thông tin và hình ảnh của Đông Nhi còn xuất hiện trên trang chủ của cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc - Naver với dòng tin tức: "Ngôi sao của Việt Nam Đông Nhi, chị lớn à, thật sự ngầu quá đi!".


Đông Nhi hội ngộ Leeteuk tại Asia Song Festival 2017. (Nguồn: Internet)

Vũ Cát Tường là một trong những ca sĩ trẻ nổi bật trong làng giải trí Việt. Bên cạnh việc sở hữu giọng hát thiên phú, cô còn có khả năng sáng tác tuyệt vời với nhiều thể loại đa dạng. Sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng đã giúp cho cô thu về cho mình lượng fan hâm mộ không hề nhỏ và người hâm mộ lúc nào cũng bày tỏ niềm tự hào về cô "Mèo" của họ.

Hãy cùng chờ đợi một Vũ Cát Tường xuất hiện và tỏa sáng trên sân khấu hoành tráng vào ngày 3/10 sắp tới nhé!