Vũ Cát Tường toả sáng cùng học trò trình diễn thời trang

(VOH) - Đêm bế mạc của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior’s Fashion Week (VJFW) mùa thứ 4 diễn ra tối 15/10 với 3 thương hiệu: Manan Vietnam, F&F, Kelly Bùi.

Dàn model nhí từ Xuan Lan’s Model Academy đã có màn trình diễn xuất sắc, thể hiện trọn vẹn tinh thần BST bằng tất cả sự tự tin, phong cách, thoải mái. Với hai gam màu đen và trắng chưa bao giờ lỗi mốt, “Tuổi thơ thế hệ mới” chính là bộ sưu tập thời trang cao cấp khiến các bé thật sự nổi bật mà vẫn giữ được nét xinh xắn, hồn nhiên đúng tuổi.

Vũ Cát Tường toả sáng cùng học trò trình diễn thời trang 1

Mẫu nhí nổi bật trong trang phục của Manan

Bộ sưu tập “Một ngày của bé” mang phong cách thời trang Anh quốc của F&F trình làng bộ sưu tập “Một ngày của bé” trên sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4. 

Vũ Cát Tường toả sáng cùng học trò trình diễn thời trang 2

Mấu nhí ấn tượng trong thiết kế của F&F

Sự xuất hiện của Vũ Cát Tường cùng 9 học trò The Voice Kids đã làm bùng nổ sàn diễn Vietnam Junior Fashion Week mùa 4 và đem đến rất nhiều phấn khích cho hàng trăm khán giả tham dự.

Vũ Cát Tường toả sáng cùng học trò trình diễn thời trang 3

Vũ Cát Tường cùng team The Voice Kid catwalk trong BST của Kelly Bùi.

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Từ sau lần đầu tiên dẫn các bé The Voice Kids đến tham gia Vietnam Junior Fashion Week, Tường đã nhận ra đây là một sân chơi cần thiết để các bé cọ xát với sàn diễn, phát triển kỹ năng trình diễn, xử lý biểu cảm trên sân khấu, trước ống kính và rất nhiều khán giả.”

Với thành công của Vietnam Junior Fashion Week mùa 4 mà điểm nhấn là “Ngày hội mẹ và bé” dành cho 120 cặp mẹ con, siêu mẫu Xuân Lan dự định tiếp tục đưa Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam quay trở lại với sự đầu tư hoành tráng hơn nữa vào cuối năm nay.