Vụ tố cáo "gạ tình": Phạm Anh Khoa sẵn sàng đưa vụ việc này lên cơ quan điều tra

(VOH) - Nam ca sĩ này cho biết đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của anh và gia đình.

Những ngày qua, sau khi nữ vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân "tố" ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động gạ tình cô khi làm việc chung trong một game show truyền hình, phóng viên các báo đài đã nhiều lần liên lạc với nam ca sĩ nhưng vẫn không thành công.

Phạm Anh Khoa sẵn sàng đưa vụ việc này lên cơ quan điều tra

Phạm Lịch (trái) tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình mình trong lúc hai người làm việc cùng nhau - Ảnh: NLĐO

Sau nhiều ngày im lặng, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhan của mình vào trưa 1/5. Theo anh giải thích, những ngày qua anh giữ im lặng vì bận tập trung cho các dự án riêng. Ngoài ra, anh càng không muốn bị người khác lợi dụng tên tuổi của mình để tạo scandal gây chú ý.

Tuy nhiên, "Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi nên tôi cùng ê-kíp quyết định sẽ lên tiếng một lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch" - ca sĩ Phạm Anh Khoa khẳng định.

Ca sĩ này cho biết đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của anh và gia đình. Phạm Anh Khoa cũng cho biết: "Tôi và ê-kíp sẵn sàng đưa vụ việc này lên cơ quan điều tra, tòa án, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan thẩm quyền nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng".

Theo ca sĩ Phạm Anh Khoa, việc vũ công Phạm Lịch cùng một số đơn vị truyền thông đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn một chiều, chưa có kiểm chứng thông tin từ hai phía là tiếp tay cho vũ công Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của anh và gia đình.

"Ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên" - ca sĩ Phạm Anh Khoa nhấn mạnh.