Vua bong bóng Fang Yang sẽ biểu diễn tại Đầm Sen

(VOH) - Trong 2 ngày 22 và 23/6 tới, ông Vua bong bóng nổng tiếng thế giới Fan Yang sẽ dành 5 suất diễn cho công chúng và thiếu nhi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen.

Riêng suất diễn lúc 10 giờ ngày 22/6, Fan Yang sẽ dành cho trẻ em nghèo đến từ các Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi, khyết tật trên địa bàn TPHCM.

Trong lần biểu diễn tại Việt Nam này, phù thủy bong bóng xà phòng sẽ trình diễn 3 trong 19 kỷ lục thế giới của mình. Đó là kỷ lục “Bức tường bong bóng xà phòng chứa 181 người" mà anh đã thực hiện vào năm 2012 tại TP.Vancouver (Canada); Kỷ lục “Bong bóng lồng nhau nhiều nhất”, và “Bong bóng tuyết” cho cả ngàn người tham dự.

 

Để thực hiện được các phần trình diễn đẹp mắt, Fan Yang phải đưa đến 1 container thiết bị. Trong đó gồm hệ thống ánh sáng, âm thanh, và đặc biệt là các loại quạt được thiết kế riêng, và lắp đặt trước vài ngày.

Fan Yang giải thích, bong bóng xà phòng rất mỏng, chỉ cần 1 hạt bụi trong không trung va vào cũng có thể làm vỡ cảm xúc của khán giả. Vì thế, sân khấu Ngôi Sao phải được lau chùi sạch sẽ các hệ thống cột đà, và hút bụi sàn sạch sẽ. Anh cho biết đây cũng là lần đầu tiên đưa các tiết mục guiness của mình về phục vụ công chúng Việt Nam.

Sinh năm 1962 tại quê mẹ ở Hải Phòng (Việt Nam), lên 2 tuổi Fan Yang cùng bố mẹ sang Nam Tư (cũ) sinh sống. Đến nay, ông Vua bong bóng xà phòng đã xác lập được tất cả 19 kỷ lục thế giới.

Lí do gì khiến H'Hen Niê gọi Đen Vâu là 'chú' dù chỉ nhỏ hơn có 3 tuổi - Ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của rapper Đen Vâu, nhưng Hoa hậu H'Hen Niê lại gọi chàng rapper là 'chú' và xưng 'con' trong khi chỉ cách biệt nhau có 3 tuổi.
Hết vai trong 'Về Nhà Đi Con', Quốc Trường trở về biệt thự 25 tỷ với gia đình - Sau khi hết vai diễn, Quốc Trường đã nhanh chóng trở về Nam và thăm gia đình. Nam diễn viên còn nhiệt tình cập nhật từng hoạt động của mình đến người hâm mộ.