Vua khủng long phiên bản Hàn Quốc: Hành trình đầy kịch tính và cảm xúc dành cho cả gia đình

(VOH) - Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa là một món ăn lạ miệng, mang đến những trải nghiệm thú vị cho cả gia đình.

Bộ là hành trình tiếp theo của gia đình khủng long bạo chúa Speckles sau phần một Speckles the Tarbosaurus (2012). Cuộc chiến khắc nghiệt với kẻ thù và cuộc sống khó khăn thời kỳ tiền tuyệt chủng đã giết chết cả gia đình Speckles, chỉ còn mỗi bé út Junior sống sót. Tuy nhiên, ngày qua ngày, Junior lại càng trở nên nhút nhát và sợ hãi tất cả mọi thứ xung quanh mình. Speckles vì thế càng khó khăn và nghiêm khắc với con. Một ngày nọ, Junior trong lúc tập săn mồi đã bị bọn khủng long raptor bắt cóc. Speckles tức tốc bắt đầu hành trình đi tìm con. Song song với đó, Junior tại nơi bị giam giữ cũng đã học được cách sinh tồn và chiến đấu.

Trailer phim Vua khủng long phiên bản Hàn Quốc.

Diễn biến của Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa được đặt qua từng trạm địa hình. Mỗi trạm là một thử thách cho khủng long cha: khi thì chiến đấu với bò cạp khổng lồ, khi thì đi tìm nước trong sa mạc, khi thì đụng độ với quái vật đột biến v.v... Nhưng cũng nhờ những thử thách đó mà Speckles có thêm những người bạn cùng đồng hành với mình.

Xem thêm: Loạt phim hoạt hình Hàn Quốc phiên bản điện ảnh khuấy đảo màn ảnh

Vua khủng long phiên bản Hàn Quốc: Hành trình đầy kịch tính và cảm xúc dành cho cả gia đình 1

 Mỗi trạm của chuyến hành trình là một thử thách đầy cam go cho khủng long cha

Phía tuyến nhân vật khủng long con Junior cũng gay cấn không kém. Junior phải sống ở “trại trẻ” khắc nghiệt, tập đấu tranh sinh tồn. Không thể cứ mãi chờ đợi ba đến đón, Junior đã kêu gọi đàn khủng long con tìm cách thoát khỏi bọn bắt cóc. Từ một đứa trẻ yếu ớt, Junior sẽ đánh thức bản năng của một khủng long bạo chúa Tarbosaurus bên trong mình như thế nào?

Vua khủng long phiên bản Hàn Quốc: Hành trình đầy kịch tính và cảm xúc dành cho cả gia đình

 Bộ phim không hề e dè khi đặt khủng long con vào những tình cảnh như bị bỏ đói, bị bắt nạt

Mỗi nhân vật đều được xây dựng cá tính riêng biệt và để lại ấn tượng riêng như ông bố Speckles dũng mãnh và khó tính, Junior đáng yêu nhưng quá nhút nhát, Ssai lắm mồm nhưng si tình, hay Blue tuy là con gái nhưng cực kỳ mạnh mẽ…

Những trận đánh nhau giữa các loài khủng long cũng được tạo dựng sống động, hòa chung với âm thanh kịch tích cùng tiếng gầm đầy kích thích của dàn diễn viên “nặng ký”. Có ít nhất khoảng năm trận đánh nhau mãn nhãn, khiến cho khán giả không thể thảnh thơi ăn bắp.

Vua khủng long phiên bản Hàn Quốc: Hành trình đầy kịch tính và cảm xúc dành cho cả gia đình

Thông điệp gia đình sâu sắc đằng sau bộ phim những tưởng chỉ thuần giải trí

Qua câu chuyện cảm động về gia đình, tình yêu và tình bạn, bộ phim về khủng long dạy cho trẻ em học được cách tự tin, tự lập, vượt qua nỗi sợ hãi của mình. Còn đối với người lớn, đặc biệt là phụ huynh, sẽ nhận ra cách dạy con như thế nào là đúng. Vua Khủng Long cũng mượn câu chuyện sinh tồn của loài vật này thời kỳ tiền tuyệt chủng để đặt vấn đề “chúng ta đang sống trong giai đoạn khó khăn, thế giới đang thay đổi chóng mặt”, liệu “cùng nhau, chúng ta có thể vượt qua?”

Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.