Wanbi Tuấn Anh và những ngôi sao 'tài hoa bạc mệnh' của làng giải trí châu Á

(VOH) - Bên cạnh Wanbi Tuấn Anh, nhiều ngôi sao của làng giải trí châu Á cũng khiến người hâm mộ tiếc thương trước sự ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, ước mơ vẫn đang dang dở.

Hội tụ đủ các yếu tố từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách nhưng khi sự nghiệp đang nở rộ, các ngôi sao này đành phải nói lời vĩnh biệt và ra đi mãi mãi. Họ mất khi tuổi đời còn trẻ, niềm đam mê, ước mơ vẫn còn dang dở khiến cho công chúng không khỏi bàng hoàng và tiếc thương. Bên cạnh lý do bệnh tật, nguyên nhân dẫn đến cái chết của những ngôi sao trẻ này là do áp lực công việc, khiến họ chọn cách tự tử để giải thoát cuộc đời mình.

Wanbi Tuấn Anh

Còn nhớ vào năm 2013, người hâm mộ nhạc Việt vô cùng bàng hoàng trước tin nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời. Anh mất khi chỉ mới 26 tuổi. Tiếc nuối cho một tài năng, một ngôi sao đang tỏa sáng đã vụt tắt ở độ tuổi đôi mươi, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc thương cho nam ca sĩ.

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-1

Sở hữu nhiều bản hit ấn tượng như Đôi Mắt, Vụt Mất, Cảm Ơn... đã giúp Wanbi Tuấn Anh có được lượng fan đông đảo. Giữa tháng 10/2012, nam ca sĩ lần đầu chia sẻ về căn bệnh của mình. Anh cho biết vào năm 2009, khi bố anh qua đời cũng là lúc anh nhận ra thị lực của mình ngày càng kém đi. Anh và quản lý đã đi khám ở một số bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán có một khối u ở tuyến yên trong não làm ảnh hưởng thị lực. Wanbi từng thực hiện ca mổ và theo lời bác sĩ bệnh tình của anh có khả năng hồi phục đến 90%. Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng thì căn bệnh lại bất ngờ tái phát.

Dù đang mắc bệnh hiểm nghèo nhưng Wanbi Tuấn Anh vẫn luôn sống với đam mê của mình. Vừa chống chọi với bệnh tật, anh vừa ra mắt sản phẩm mới. Thời điểm ấy, khán giả có thể bắt gặp Wanbi Tuấn Anh đi show với một mắt bị sụp mà gương mặt sưng phù. Bác sĩ cho biết, một triệu người có một ca mắc phải bệnh này. Sau này khi bệnh tình ngày càng trở nặng, một mắt của anh không còn nhìn thấy gì, còn một mắt đang có triệu chứng giảm thị lực dần từng ngày. 

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-2

Ngày 22/7 cũng là ngày tròn 6 năm ngày mất của Wanbi. Giống với những năm trước, mỗi khi đến ngày giỗ của anh, người hâm mộ sẽ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, đăng tải những bức ảnh, bài hát của nam ca sĩ như một cách tưởng nhớ về anh. Dù có bao nhiêu năm đi chăng nữa Wanbi Tuấn Anh cũng sẽ sống mãi trong lòng người hâm mộ, gia đình và bạn bè.

Duy Nhân

Duy Nhân sinh năm 1986, anh được biết đến với vai trò là người mẫu, diễn viên. Duy Nhân bén duyên với thời trang một cách tình cờ khi tham gia lớp đào tạo người mẫu của Nhà hát Bến Thành và khởi nghiệp từ tháng 9/2007. Tháng 6/2014, anh kết hôn với Kiều Oanh.

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-3

Hạnh phúc gia đình không trọn vẹn khi anh phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu. Anh tiến hành nhập viện điều trị và đến cuối tháng 3/2015, bác sĩ khuyên anh thực hiện ghép tủy. Trong khi đó, chỉ em trai Duy Nhân là người có tủy phù hợp với anh. Tuy nhiên, do tỷ lệ tương ứng thấp cùng với bệnh tình chuyển biến nhanh khiến sức khỏe của nam người mẫu ngày càng suy yếu dẫn đến chứng suy thận, suy hô hấp.

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-4

Ngày 4/5/2015, Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Thi thể của anh được đưa đến chùa Vĩnh Nghiêm, đến ngày 9/5/2015, Duy Nhân được đưa đi yên nghỉ bằng phương pháp hỏa táng. Duy nhân ra đi khi chỉ mới 29 tuổi, anh bỏ lại người vợ trẻ với nỗi đau vô vàn và để lại sự tiếc thương cho người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Jonghyun (SHINee)

Tháng 12/2017, một ngày lạnh nhất trong mùa đông ở Hàn Quốc, cả showbiz chấn động trước tin nam thần tượng Kim Jong Hyun - thành viên của nhóm nhạc SHINee đã qua đời vì tự tử. Anh đã mất tại nhà riêng của mình và dùng chảo đốt than đến nghẹt thở. Trước khi mất, anh đã nhắn tin cho chị cái của mình rằng: "Mọi thứ đã rất khó khăn cho đến hiện tại. Hãy giải thoát cho em. Hãy nói với mọi người em chịu đựng đủ rồi. Chào tạm biệt!". Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam idol là do anh mắc bệnh trầm cảm và đã nung nấu ý định tự tử từ trước đó rất lâu. 

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-5

Dù là một chàng ca sĩ tài năng, nổi tiếng nhưng cuộc sống giữa làng giải trí tưởng như như chỉ có hào quang ấy, anh vẫn luôn tự dằn vặt bản thân mình, trăn trở với những sản phẩm nhạc. Ngoài ra, việc đối mặt với những lời chỉ trích, chê bai đã khiến Jonghyun đi đến ngõ cụt, không có lối thoát.

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-6

Anh ra đi để lại sự tiếc thương cho người thân, bạn bè đồng nghiệp và nhất là người hâm mộ. Cái chết của nam thần tượng tài hoa bạc mệnh này một lần nữa cảnh tỉnh về sự hào nhoáng của nghành công nghiệp âm nhạc xứ Hàn. Một chàng trai ấm áp, luôn nở nụ cười trên môi nhưng đâu ai biết được bên trong lại là một trái tim đầy tổn thương cùng với sự dằn vặt bản thân mình.

Jeon Tae Soo

Nam diễn viên Jeon Tae Soo còn được biết đến là em trai của minh tinh Ha Ji Won. Hoạt động nghệ thuật suốt 10 năm nhưng vì cái bóng quá lớn của chị mình, anh thường được mọi người nhắc đến với cái mác "Em trai Ha Ji Won" thay vì nghệ danh hay những vai diễn, tác phẩm mà mình tham gia. Dù tham gia vào nhiều bộ phim nhưng các vai diễn của Jeon Tae Soo vẫn không thể bùng nổ và đọng lại trong lòng khán giả. Năm 2011, anh bị bắt với tội danh lái xe khi say rượu và hành hung tài xế taxi cùng 2 cảnh sát. Scandal đã khiến sự nghiệp của anh bị đẩy đến bờ vực thẳm. Sau sự cố, anh vẫn tiếp tục đóng phim nhưng cũng chỉ là mờ nhạt.

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-7

Năm 2013, sau khi tham gia 2 bộ phim Cruel Palace - War of FlowersThe King's Daughter, Soo Baek-hyang, Jeon Tae Soo đột ngột biến mất khỏi làng giải trí. Ngày 21/1/2018, thông tin anh tự tử khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên trẻ, phía công ty cũng như gia đình đều xác nhận anh đã chiến đấu với căn bệnh trầm cảm trong thời gian dài.

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-8

Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng anh bắt đầu mắc phải chứng u uất kể từ bê bối nghiêm trọng vào năm 2011. Cũng có người tiết lộ anh gặp nhiều áp lực từ danh tiếng của người chị gái nổi tiếng. 

Kiều Nhậm Lương

Kiều Nhậm Lương là một nam diễn viên nổi Hoa Ngữ nổi tiếng, anh sinh năm 1987. Vốn tốt nghiệp Đại học Cơ khí Thượng Hải nhưng anh lại bất ngờ đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Với vẻ ngoài điển trai, phong cách lịch lãm cùng tính cách trẻ con, hoạt bát Kiều Nhậm Lương thu về cho mình một lượng fan lớn.

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-9

Ngày 26/9/2016, dư luận và truyền thông xứ trung rúng động trước thông tin về cái chết của Kiều Nhậm Lương. Được biết, nguyên nhân cái chết của nam diễn viên là do chứng trầm cảm, mất ngủ trong thời gian dài.

VOH-sao-nam-tai-hoa-bac-menh-10

Kiều Nhậm Lương còn được biết là bạn thân của nữ diễn viên Trần Kiều Ân. Mất đi người bạn tri kỷ, trong tang lễ của nam diễn viên, Trần Kiều Ân đã lộ vẻ tiều tụy và khóc rất nhiều. 

Dù ra đi khi tuổi đời còn trẻ, nhưng những gì mà họ cống hiến cho nghệ thuật, đam mê của mình vẫn sẽ còn được lưu giữ mãi. Đồng thời, những ngôi sao đoản mệnh này sẽ luôn sống mãi trong lòng người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Ngày giỗ đầu tiên của Jonghyun khiến hàng triệu con tim đồng nghiệp, fan hâm mộ quặn thắt: Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ nỗi nhớ thương thành viên nhóm SHINee sau một năm anh tự tử. Các thành viên trong nhóm hứa chăm sóc mẹ và chị gái của anh.
Tin tức sao Việt 22/7: Tăng Thanh Hà để lộ mặt con gái - tròn 6 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh: (VOH) - Vào ngày giỗ thứ 6 của Wanbi Tuấn Anh, người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc thương cho nam ca sĩ trẻ tài năng.