Xinh đẹp, sang chảnh tại sự kiện, hai thành viên Black Pink trở thành hot trend tại Hàn

Xuất hiện tại sự kiện với vẻ ngoài tỏa sáng cùng thần thái sang chảnh bộ đôi 97-line nhà Black Pink đã làm "điên đảo" cộng đồng mạng.

Tối ngày 6/9, hai thành viên Lisa và Rosé đã có mặt tại sự kiện Mulberry x Seoul event. Luô Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái sang chảnh hai cô nàng nhà "Hắc Hường" bỗng trở thành "hiện tượng" trên các diễn đàn ngày hôm qua.

Vừa bước xuống xe, Lisa và Rosé đã gây choáng ngợp với nhan sắc đỉnh của mình. Không chỉ xinh đẹp mà hai cô nàng còn tỏa ra khi chất ngời ngời thu hút mọi ánh nhìn của mọi người và từ phái báo giới.

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-1
Rosé và Lisa xuất hiện nổi bật tại sự kiện và trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-2

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-3
Rosé diện chiếc đầm công chúa màu xanh pastel mang lại cảm giác vừa nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ quỷ tộc, tôn lên làn da trắng sứ của cô nàng. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-4
Dáng người nhỏ nhắn cùng mái tóc màu sáng trông Rosé xinh đẹp như búp bê ngoài đời thực. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-5

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-6
Đặc biệt, bên cạnh luôn mặt xinh đẹp không tì vết thì vóc dáng siêu "chuẩn" của cô cũng là điều mà mọi người chú ý. Chính vòng eo con kiến của Rosé luôn là niềm ao ước của bao cô gái khác. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-7
Đối lặp với vẻ ngoài nữ tính của Rosé, Lisa xuất hiện với phong cách cá tính khi diện quần ống loe cùng áo sơ mi hoa sành điệu. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-8
Góc nghiêng thần thánh, những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của Lisa khiến bao con tim phải xao xuyến. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-9

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-10

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-11
Dù là người Thái 100% nhưng Lisa mang một vẻ đẹp rất Tây và đó cũng là một trong những điểm cuốn hút của cô nàng. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-12
Đôi chân dài thẳng tấp chính là "vũ khí" giúp Lisa nổi bật trên sân khấu cũng như các sự kiện. Từ vóc dáng cho đến thần thái của cô đều rất hút mắt, đẹp hoàn hảo không thể chê vào đâu được. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

Sau khi xuất hiện lung linh tại sự kiện, ngay lập tức Lisa và Rosé trở thành "hiện tượng" trên báo chí hay các diễn đàn. Có rất nhiều bài báo đề cập đến hai cô nàng cùng những lời khen ngợi "có cánh" như "Nhan sắc như nàng công chúa bước ra từ truyện tranh", Black Pink Rosé "visual nữ thần, Black Pink Rosé vẻ đẹp này là có thực ư?", Black Pink Lisa "tỏa sáng trong từng bước đi",  Black Pink Lisa "hãy nhìn cô ấy một nhan sắc không thực."

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-13
Bộ đôi 97-line nhà Black Pink không xuất hiện thì thôi mỗi khi xuất hiện lại khiến cho dân tình "náo loạn" vì quá xinh đẹp. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-14

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-15
Lisa và Rosé cùng một số người bạn tại sự kiện. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

VOH-Lisa-Rose-thanh-hot-trend-16
Ngoài ra, Lisa cũng đã đứng thứ 3 top trand trên Naver's News Search khi sự kiện Mulberry diễn ra. (Nguồn BlackPink Vietnam FC)

Nhiên là bộ đôi khủng long nhà Black Pink, không chỉ tài năng mà đến cả nhan sắc, thần thái cũng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Chỉ vừa xuất hiện tại sự kiện Lisa và Rosé đã khiến cư dân mạng "trụy tim" trước vẻ ngoài lung linh, đẹp một cách siêu thực của mình.