Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện nhưng chiếc váy mà Selena Gomez mặc mới là điều khiến mọi người chú ý

Xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ Selena Gomez nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Tuy nhiên, một điều khác khiến nhiều người chú ý đó chính là chiếc váy mà cô diện tại sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng Coach, Selena Gomez bỗng nhận được sự quan tâm của khán giả khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, tinh thần vui vẻ và luôn nở nụ cười rạng rỡ. Trước những hình ảnh này của Selena, nhiều người đã nhận xét rằng:" Quả nhiên người con gái đẹp nhất là khi không thuộc về ai."

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-1

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-2
Dù có vẻ hơi tăng cân nhưng Selena Gomez vẫn xinh đẹp và đầy cuốn hút. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-3

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-4
Selena xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ cùng với nụ cười tươi rối khiến cho fan cảm thấy mừng vì biết Selena đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống. (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-5

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-6
Một Selena hồn nhiên, thân thiện và vô cùng đáng yêu khiến fan cứ tấm tắc khen ngợi. (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-7
Một số ý kiến cho rằng Selena phải hạnh phúc và tươi tắn như thế này thì mới có thể dằn mặt được Justin Bieber chứ đừng ủ rủ, buồn bã nữa. (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

Tuy nhiên, ngoài việc quan tâm đến nhan sắc của Selena thì chiếc váy của Selena cũng thu hút sự chú ý không kém. Nhiều người phát hiện ra rằng Selena Gomez đã mặc cùng một chiếc váy 3 lần trong tháng qua và về cơ bản nó là một chiếc áo ngủ thời trang.

Chiếc váy mà nữ ca sĩ Back to You mặc có thiết kế lấy cảm hứng từ áo ngủ với các chi tiết ren ở đường viền cổ áo, một số hoa thêu và đính kim sa ở viền.

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-8
Lần đầu tiên mọi người nhìn thấy chiếc váy là vào đầu tháng 8 khi Selana chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Cô kết hợp chiếc váy với chiếc áo len màu hồng đan xen và một chiếc túi maroon. (Nguồn: Internet)

VOH-Selena-xinh-dep-rang-ro-9
Ngày 4/9, Selena Gomez xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Elle tháng 10 và cô nàng lại tiếp tục diện mẫu thiết kế này. (Nguồn: Internet)

Nhiều người cho rằng có vẻ như Selena rất thích chiếc váy này nên cô nàng cứ diện đi diện lại từ đi chụp ảnh tạp chí cho đến dự sự kiện. Nhưng cũng không khó hiểu vì sao Selena lại yêu thích mẫu thiết kế này bởi nó tuy đơn giản nhưng lại đẹp, sành điệu và đặc biệt là rất thoải mái phù hợp với hình tượng công chúa của cô.

Selena Gomez gần như vắng bóng trong làng giải trí và cũng không ra mắt sản phẩm mới suốt 1 năm qua. Cô dành thời gian đi du lịch cùng bạn bè để cân bằng lại cuộc sống, chống lại những di chứng trầm cảm và chuyện tình cảm tan vỡ với Justin Bieber.

Giờ đây, khi xuất hiện với vẻ ngoài vui vẻ, tràn đầy tự tin nhiều người cảm thấy vui mừng cho cô vô cùng. 

Khán giả tức giận vì bị Justin Bieber “bỏ rơi”: Hàng ngàn người hâm mộ tại Sân vận động O2 Arena, London, Anh đã tức giận khi hoàng tử tuổi teen Justin Bieber đến muộn hai giờ so với lịch diễn, tờ Telegraph đưa tin hôm 5.3.