Yêu toàn đại gia giàu có nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chăm chỉ làm việc vì lý do này

(VOH) - Thay vì chọn một cuộc sống an nhàn, hưởng thụ thì Hồ Ngọc Hà lại mải miết làm việc dù yêu đại gia hay người giàu có đi chăng nữa.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 2000 đến nay, Hồ Ngọc Hà nắm trong tay sự nghiệp vững chắc và là một ngôi sao sáng giá trong làng giải trí Việt. Bên cạnh ca hát, Hồ Ngọc Hà còn thử sức với công việc kinh doanh khi cho ra mắt dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam.

Vừa hoạt động nghệ thuật, vừa bận rộn kinh doanh, nhiều người thắc mắc lý do tại sao Hồ Ngọc Hà không chọn cuộc sống an nhàn mà phải làm việc cật lực như vậy dù cô có một cuộc sống sung túc và còn yêu toàn đại gia?

VOH-Ho-Ngoc-Ha-1

Trong một lần phỏng vấn gần đây, Hồ Ngọc Hà cho biết, cô chuyển hướng kinh doanh là điều bình thường. Ai cũng có ước mơ và khi làm chủ được ước mơ thì sẽ có thêm những ước mơ khác.

Bên cạnh đó, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng bày tỏ về quan điểm cá nhân của mình. Cô viết lên trang cá nhân: "Hát cũng cực, kinh doanh cũng cực. Mà không có tiền cực hơn hoặc sống như cây tầm gửi cực nữa. Nên mình chọn cái cực nào mà làm mình thấy an toàn nhất thì làm. Ai cũng có những lựa chọn và số phận của riêng mình, không nên so sánh hay chơi bẩn với ai hết.

Việc mình mình làm, ai khó khăn mình giúp đỡ, ai sung sướng lấy đó làm động lực. Sống cực một chút nhưng nếu làm được việc mình yêu thích thì nếu có kiếp sau cũng xin được cực thế này".

VOH-Ho-Ngoc-Ha-2

Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà mải miết kiếm tiền vì cô muốn sống tự lập và sống cho chính mình thay vì dựa dẫm vào người khác. Minh chứng cho thấy khi chung sống với Cường Đô la, cô vẫn tập trung phát triển sự nghiệp của mình. Thời điểm ấy, cô vẫn tất bật ra sản phẩm mới, chạy show, quay quảng cáo... dù từng bị chê là không biết hưởng thụ khi ở bên đại gia phố núi.

VOH-Ho-Ngoc-Ha-3

Đến khi bắt đầu yêu Kim Lý, cô vẫn tiếp tục tập trung vào sự nghiệp cá nhân hơn hết. Vừa ca hát lại vừa bắt đầu kinh doanh dù đã nắm trong tay sự nghiệp đáng mơ ước. Vì quá bận rộn với công việc, thế nên đến nay Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Cách đây không lâu, khi được cho rằng mình nôn nóng cưới Kim Lý chỉ vì gia thế khủng của anh chàng, Hồ Ngọc Hà đã đanh thép đáp trả: "Sốt ruột, ai nói thế? Hay tự suy diễn rồi bỏ vào miệng người khác".

VOH-Ho-Ngoc-Ha-4

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được cho là sắp về chung một nhà khi cặp đôi lộ ảnh hậu trường với trang phục cưới. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra đây chỉ là quảng cáo cho công việc kinh doanh sắp tới của cô. 

VOH-Ho-Ngoc-Ha-5

Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp đám cưới rộ lên khi Hồ Ngọc Hà cùng với gia đình của mình sang Thụy Điển gặp gỡ gia đình của Kim Lý. Chính vì sự thân thiết này, nhiều người hâm mộ mong cặp đôi sẽ kết thúc mối tình 2 năm bằng một đám cưới hạnh phúc trong năm 2019.

Yêu nhau gần 2 năm, Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do khiến cô gắn bó lâu dài với Kim Lý: (VOH) - Sở hữu danh sách tình trường khá dài nhưng Hồ Ngọc Hà lại quyết định gắn bó với Kim Lý. Vậy điều gì ở Kim Lý lại khiến Hồ Ngọc Hà yêu say đắm đến thế?
Hồ Ngọc Hà đưa gia đình sang nhà Kim Lý ở Thụy Điển, cả hai sắp về chung một nhà?: Những động thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm mộ đồn đoán rằng cặp đôi đang tính đến chuyện lâu dài cho mối quan hệ của mình.