YG xác nhận chấm dứt hợp đồng với Seungri, Big Bang sẽ chỉ còn là huyền thoại

VOH - YG Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức về việc chấm dứt hợp đồng với Seungri (Big Bang).

Sáng ngày 13/2, đại diện YG Entertainment đã gửi lời xin lỗi đưa ra thông báo chính thức với khán giả về việc chấm dứt hợp đồng nghệ sĩ độc quyền với Seungri, thành viên út nhóm nhạc Big Bang. 

Cụ thể, đại diện công ty chia sẻ:

"Xin chào, đây là YG Ent.

Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến các fan và cả nhiều người liên quan khác, bắt đầu từ những tiêu cực gần đây liên quan đến Seungri và các nghi ngờ tranh cãi đang diễn ra. Sau khi tuyên bố giải nghệ vào ngày 11, YG đã chấp nhập yêu cầu của Seungri và quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với anh.

Là một công ty quản lý nghệ sĩ, YG thừa nhận đã không quản lý kỹ càng nghệ sĩ của mình và thực sự đang tự kiểm điểm sâu sắc.

Cuối cùng, YG đang cố gắng cải tiến thay đổi và hứa sẽ làm hết mình với tất cả nghệ sĩ và nhân viên của mình."

YG xác nhận chấm dứt hợp đồng với Seungri, Big Bang sẽ chỉ còn là huyền thoại 1
YG lên tiếng xác nhận về việc sẽ chấm dứt hợp đồng nghệ sĩ với Seungri

Trước đó, Seungri đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc sẽ rút khỏi ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn. "Tại thời điểm hiện tại, tôi tin rằng việc tốt nhất là rút lui khỏi giới nghệ sĩ. Búa rìu dư luận và vụ án này quá lớn nên thật sự việc giải nghệ là tốt nhất." - Nam ca sĩ chia sẻ trong bức tâm thư gửi đến người hâm mộ.

YG xác nhận chấm dứt hợp đồng với Seungri, Big Bang sẽ chỉ còn là huyền thoại 2
Bức tâm thư của Seungri gửi đến người hâm mộ

Quyết định này của Seungri và cả phía công ty giải trí YG sẽ là một cú sốc rất lớn đối với người hâm mộ, những ai vẫn luôn yêu mến và chờ đợi sự trở lại của Big Bang với đầy đủ 5 thành viên. 

Thời gian vừa qua, Seungri liên tục dính vào những scandal nghiêm trọng liên quan đến môi giới mại dâm, quay lén phụ nữ, trốn thuế,... Sự việc này đã kéo theo rất nhiều hệ lụy khi rất nhiều cái tên đình đám khác của Showbiz xứ Kim Chi cũng bị réo gọi. Công chúng xứ Hàn hiện đang vô cùng phẫn nộ và yêu cầu một câu trả lời chính xác từ phía cảnh sát. 

YG xác nhận chấm dứt hợp đồng với Seungri, Big Bang sẽ chỉ còn là huyền thoại 3
Seungri liên tục dính vào những cáo buộc nghiêm trọng

Hiện tại, cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang tích cực điều tra và tất cả mọi thứ vẫn đang là một dấu chấm hỏi.