400 gian hàng tham gia Hội chợ Triển lãm nông nghiệp - thương mại và du lịch Sóc Trăng

(VOH) - Ngày 5/11, Hội chợ Triển lãm “Nông nghiệp – Thương mại – Du lịch” tỉnh Sóc Trăng sẽ khai mạc tại Khu Văn hóa Hồ Nước Ngọt.

Đây là sự kiện nằm trong trong khuôn khổ của Lễ hội Oóc-Om-Bóc – Đua ghe Ngo Sóc Trăng lần thứ IV, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2019.

Ban Tổ chức cho biết, Hội chợ lần này quy tụ 400 gian hàng và trên 150 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Sóc Trăng tham gia. Đây là cầu nối giao thương, xúc tiến đầu tư, giao lưu văn hóa - du lịch giữa địa phương với các vùng miền trên cả nước.

Phối cảnh Hội chợ Triển lãm nông nghiệp - thương mại và du lịch Sóc Trăng

Phối cảnh Hội chợ Triển lãm nông nghiệp - thương mại và du lịch Sóc Trăng

Ông Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, Phó Ban tổ chức lễ cho biết, hoạt động này được duy trì hằng năm, nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào Khmer Sóc Trăng nói riêng và của đồng bào Khmer khu vực đồng ĐBSCL nói chung.

“Ban tổ chức cũng chuẩn bị khá chu đáo tất cả mọi mặt công tác để phục vụ cho Lễ hội Óc Om Bóc - đua ghe Ngo Sóc Trăng lần thứ IV - khu vực ĐBSCL năm 2019. Cụ thể là phát hành các kế hoạch tổ chức giải đua ghe Ngo khu vực ĐBSCL, cũng như tổ chức vận động các doanh nghiệp tham gia hội chợ, triển lãm, thương mại, du lịch trên địa bàn của tỉnh Sóc Trăng, cũng như tổ chức các hoạt động khác để chuẩn bị cho các điều kiện tổ chức Lễ hội Oóc om bóc - Đua ghe ngo Sóc Trăng lần thứ IV”, ông Ngô Hùng nói.  

Trong khuôn khổ Hội chợ, các doanh nghiệp tham gia sẽ giới thiệu các sản phẩm, đặc sản vùng miền ở 3 vùng Bắc - Trung - Nam đến người dân và du khách. Điểm nhấn hằng đêm là chương trình nghệ thuật tương tác ánh sáng cùng với sự biểu diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSUT Phượng Hằng, Noo Phước Thịnh, Nguyễn Phi Hùng, Hà Vân…

Kỳ họp thứ 8 Quốc hội Khoá XIV: Thảo luận công tác phòng, chống tham nhũng năm 2019 - Ngày 5/11, Quốc hội tiếp tục ngày làm việc thứ 12 của kỳ họp thứ 8 Quốc hội Khoá XIV.
Kiến nghị tăng mức xử phạt với những vi phạm trong tuyển chọn công dân nhập ngũ - UBND TP kiến nghị Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định trong triển khai thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự.