Chương trình nghệ thuật “Mẹ trong trái tim người lính” diễn ra ngày 12/12

(VOH) - Chương trình giao lưu – Tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng “Mẹ trong trái tim người lính” là hoạt động nhằm tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các mẹ với Tổ quốc, với nhân dân.

Chiều 02/12, Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ TPHCM và Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình giao lưu – Tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng “Mẹ trong trái tim người lính”.

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các mẹ với Tổ quốc, nhân dân.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mẹ trong trái tim người lính” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12 tháng 12 năm 2020 tại Nhà hát Quân đội (phía Nam), số 140 Cộng Hòa, Quận Tân Bình.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Mẹ trong trái tim người lính” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 12 tháng 12 năm 2020 tại Nhà hát Quân đội (phía Nam), số 140 Cộng Hòa, Quận Tân Bình. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên trên HTV, kênh QPVN và một số Đài Truyền hình các tỉnh, thành phố.

Đây là chương trình thể hiện tình cảm, trách nhiệm và lòng biết ơn vô hạn với sự cống hiến hy sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân vì nền độc lập, tự do cho Tổ quốc và hạnh phúc cho nhân dân.

Thông qua chương trình giao lưu, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho 76 Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng có mặt tại buổi lễ và xây tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ trong thời gian tới. Hiện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh có 51.459 liệt sĩ trong đó có 7.636 mộ chưa có thông tin tại 7 nghĩa trang liệt sĩ ; 5.433 Mẹ Việt Nam Anh hùng, trong đó 164 Mẹ còn sống.

Tại buổi họp báo, ông Trần Thế Tuyển – Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ TPHCM cho biết, tham gia chương trình có hơn 100 ca sĩ, diễn viên với sự góp mặt của các ca sĩ: Nghệ sỹ Nhân dân Tạ Minh Tâm, Xuân Hương, Dương Linh Tuyết, Thu Trang, Hồng Mơ, Hoàng Hải Thoại... Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chăm lo cho các gia đình liệt sỹ đang gặp khó khăn, chăm lo cho con cháu của họ. Đồng thời cũng là hoạt động Kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.