Đêm Văn hóa trình diễn nhạc cụ cổ truyền Ấn Độ - “Giai điệu hòa bình”

(VOH) - Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ sẽ tổ chức chương trình Đêm văn hóa trình diễn nhạc cụ cổ truyền Ấn Độ 2019 với chủ đề “Giai điệu hòa bình”.

Tối 28/9, tại Trường Quốc tế TPHCM - số 01 đường Xuân Thủy, phường Thảo Điền, Quận 2, Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ sẽ tổ chức chương trình Đêm văn hóa trình diễn nhạc cụ cổ truyền Ấn Độ 2019 với chủ đề “Giai điệu hòa bình”.

nhạc cụ cổ truyền Ấn Độ, Ấn Độ

Banner quảng bá chương trình với sự góp mặt của 2 nghệ sĩ Ayaan và Amaan

Chương trình có sự tham dự của các nghệ sĩ tên tuổi như: Amaan Ali Bangash, Ayaan Ali Bangash - những nghệ nhân chơi đàn Sarod tài hoa nhất trên thế giới với những màn biểu diễn hòa nhạc thu hút hàng ngàn người xem.

Trong những năm qua, cả 2 đã tạo ra những nét riêng đặc biệt trong thế giới âm nhạc. Chính tầm nhìn và sự linh hoạt đã đưa Ayaan và Amaan trở thành một biểu tượng cho giới trẻ trong ngành công nghiệp âm nhạc Ấn Độ đương đại.

Ngoài, ra, chương trình có sự tham gia của Vijay Ghate - chơi bộ gõ Tabla. Danh tiếng của ông được khẳng định vào năm 2014 khi Chính phủ Ấn Độ quyết định trao giải thưởng “Padma Shri” - giải thưởng dân sự cao thứ tư của Chính phủ Ấn Độ cho người nghệ sĩ tài danh này.