Địa điểm vui chơi Halloween 2020 tại TPHCM

(VOH) - Hôm nay là ngày 31/10 - ngày lễ Halloween.

Halloween là lễ gì?

Theo văn hóa của các nước phương Tây, Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm.

Đây được xem là một lễ hội vui nhộn nhất trong năm, đặc biệt là các bạn trẻ, với những trò chơi kỳ bí, đáng sợ trong dịp này.

Vào những ngày này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn hóa trang, các hình nộm, bù nhìn được trang trí bằng rơm, vải với hình tượng bà phù thủy mũi dài mặc áo choàng đen ôm cán chổi, hình những cơn ma, con dơi, được dán lên kính hay trước cửa sổ nhà, những quả bí ngô được tỉa theo hình mặt người cười… Vào ngày này, trẻ con thường gõ cửa nhà đi xin kẹo, còn các bạn trẻ thì mở tiệc hay đi dự tiện hóa trang lễ hội Halloween.

Lễ Halloween ngày càng được các bạn trẻ ở nước ta đón nhận nhiệt tình. Và không nằm ngoài không khí náo nhiệt của Halloween năm nay, mời bạn hãy thử hòa mình vào không khí sôi động ở các địa điểm sau:

Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Phố đi bộ là nơi tập trung đông đảo mọi người ghé chơi và đặc biệt nhộn nhịp vào các dịp lễ hội, hội tụ những bạn trẻ Sài Thành nhiệt huyết. Nếu bạn còn băn khoăn Halloween đi đâu ở Sài Gòn thì hãy tới đây.

Đặc biệt vào dịp này phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được trang trí rực rỡ, bắt mắt, những hình thù kỳ dị, những bạn trẻ với hóa trang kinh dị, cá tính sẽ được giao lưu, chia sẻ với nhau tại đây. Nếu bạn muốn tìm một điểm vui chơi thoải mái, tự do, nhộn nhịp, đậm chất Halloween đường phố mà không tốn chi phí thì đây là địa điểm đáng tới. 

Phố tây Bùi Viện

Đây là con phố thích hợp cho việc đi chơi vào đêm Halloween. Nơi này tập trung nhiều người khách du lịch nước ngoài; đặc biệt đông vui nhộn nhịp vào buổi tối, khi các bạn trẻ lui tới và tổ chức nhiều hoạt động thú vị cùng nhau. Vào những dịp lễ như thế này, con phố sẽ được trang hoàng rực rỡ và hợp chủ đề. Con phố rộng rãi, náo nhiệt và bạn cũng sẽ bắt gặp hàng loạt những nhân vật hóa trang độc đáo; lạ mắt không kém phần kinh dị. Nếu muốn được nhập hội “ma quỷ”. Bạn có thể chuẩn bị makeup tại nhà và tới đây hoặc thuê các dịch vụ makeup; trang phục ngay tại đây.

Trung tâm thương mại Crescent Mall - Phú Mỹ Hưng

Crescent Mall là điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Tại đây, các bé sẽ được thỏa thích vui chơi trong không gian náo nhiệt của các gian hàng; các hoạt động, các màn hóa trang Halloween mới mẻ. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật thú vị trong truyện tranh;… ở khắp mọi nơi. Không những thế, tại đây cũng tổ chức các chương trình văn nghệ; hát múa, ảo thuật,… và những trò chơi có thưởng hấp dẫn. Mọi người có thể ghé thăm các gian hàng; mua sắm cho mình 1 vài thứ và lựa chọn những trang phục, phụ kiện cho Halloween.

Trung tâm thương mại Aeon Mall - Quận Bình Tân

Aeon Mall là trung tâm thương mại lớn không còn xa lạ gì với tất cả mọi người; là 1 trong những địa điểm trang trí Halloween ở Sài Gòn độc đáo nhất. Vào dịp Halloween, tại đây không khí các gian hàng vẫn tấp nập; sầm uất, trang trí rực rỡ, lạ mắt. Đặc biệt hơn là vào dịp lễ này, tại trung tâm Aeon Mall quận Bình Tân có diễn ra 1 chương trình hoạt động đặc sắc; xây dựng ngôi làng bí độc đáo. Bí ngô là hình ảnh đặc trưng trong ngày Halloween tại đây sẽ cực kỳ thu hút các bạn trẻ đến ngắm và chụp ảnh.