Độc đáo 'Khu rừng sách' tại Café sách Hạt giống tâm hồn, lần đầu ra mắt tại TPHCM

(VOH) - Chi nhánh đầu tiên rộng 400m2 tọa lạc số 142 A Võ Thị Sáu quận 3, TPHCM, cà phê sách Hạt giống tâm hồn đã mở ra một không gian văn hóa xanh, sạch, yên tĩnh giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp.

Nhân kỷ niệm 18 năm ra mắt tủ sách Hạt giống tâm hồn cũng như đáp lại sự yêu mến của đọc giả trong những năm qua dành cho dòng sách Hạt Giống Tâm Hồn, lần đầu tiên chuỗi cà phê sách Hạt giống tâm hồn với mô hình một “khu rừng xanh" đã xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Với chi nhánh đầu tiên rộng 400m2  tọa lạc số 142 A Võ Thị Sáu quận 3, TPHCM, cà phê sách Hạt giống tâm hồn đã mở ra một không gian văn hóa xanh, sạch, yên tĩnh giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp. Nhiều bạn đọc đã bất ngờ khi trải nghiệm trong không gian mới được thiết kế sang tạo, công phu, trưng bày nhiều đầu sách giá trị, best-seller của công ty First News và tác giả nổi tiếng khác trong, ngoài nước.

Ông Nguyễn Văn Huân – CEO café sách Hạt Giống Tâm Hồn chia sẻ: "Ý tưởng cho quán là một thư viện sách nằm trong khu rừng cổ tích xanh mượt với thông điệp bảo vệ môi trường sống, gầy dựng, thức tỉnh tình yêu của con người đối với thiên nhiên. Bên cạnh đó, giữa “khu rừng sách” là ngọn hải đăng biểu tượng của biển đảo quê hương với thông điệp đọc sách để hoàn thiện hạt giống tâm hồn trong chính mỗi người chúng ta, đọc sách để yêu mến đồng bào, yêu mến quê hương đất nước".

Không gian bên trong café sách Hạt Giống Tâm Hồn.

Hiện nay, tủ sách Hạt giống tâm hồn đã có hơn 400 đầu sách đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong lòng độc giả, nhiều tựa sách: Tâm hồn cao thượng, Quà tặng diệu kỳ, Bí mật của may mắn, Vượt qua thử thách, Nơi nào có ý chí - Nơi đó có con đường, Xin đừng làm mẹ khóc,...Tất cả sách này đều có mặt tại “khu rừng” của cà phê sách Hạt giống tâm hồn vừa khai trương.

Anh Nguyễn Văn Huân – CEO café sách Hạt Giống Tâm Hồn (trái)

Cà phê sách Hạt giống tâm hồn hứa hẹn là một không gian đọc mới mẻ, sáng tạo, gần gũi với bạn đọc, người yêu sách, sống nội tâm. Sau TPHCM, cà phê sách Hạt giống tâm hồn sẽ được triển khai trên cả nước với nhiều thiết kế và không gian khác nhau, nhằm lan tỏa tri thức, khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng giữa một đời sống, một xã hội đang biến động từng ngày.

Ngọn hải đăng tượng trưng tình yêu biển đảo quê hương tại quán

Trong dịp khai trương, bạn đọc mua sách của First News tại quán cà phê sách Hạt Giống Tâm Hồn và gian hàng của First News tại đường sách TPHCM trong 3 tháng tới sẽ được tặng mã nghe Audio book Muôn Kiếp Nhân Sinh và Tuyển tập Những câu chuyện hay nhất Hạt Giống Tâm Hồn miễn phí trong 45 ngày.