Hàn Quốc đẩy mạnh thu hút du khách thị trường Đông Nam Á

(VOH) - Triển lãm Du lịch và Giao lưu Văn hóa Hàn Quốc 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/09 tới đây tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Sự kiện nhằm quảng bá văn hóa và du lịch Hàn Quốc tới các điểm đến ở khu vực phía Nam Hàn Quốc. Triển lãm có quy mô khoảng 30 gian hàng với nhiều chủ đề khác nhau về Phong cách, Du lịch và Văn hóa Hàn Quốc…cùng nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng.

Hàn Quốc,  Đông Nam Á

Du khách tham quan, trải nghiệm tại Triển lãm Giao lưu văn hóa - Du lịch Hàn Quốc 2017

Điểm nhấn đáng chú ý của sự kiện là những hoạt động quảng bá về Làn sóng Văn hóa Hàn Quốc (Hallyu) cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng giữa 2 nước Hàn Quốc và Việt Nam như G-Friend và Snuper, Noo Phước Thịnh…

Riêng trong ngày 29/9, KTO phối hợp cùng Công ty giải trí CJ của Hàn Quốc tổ chức sự kiện thảm đỏ ra mắt bộ phim điện ảnh mang tên “Anh trai yêu quái” phiên bản Việt Nam với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, ca sĩ – diễn viên Issac...

Hàn Quốc,  Đông Nam Á

Ông Ahn Young Bae – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cho hay: “Dịp này, chúng tôi sẽ tổ chức Hội nghị giữa các Trưởng đại điện KTO tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á với nội dung chính là trao đổi về các chính sách đa dạng hóa thị trường, hướng trọng tâm vào thị trường khách du lịch đến từ khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, để chào mừng Hội nghị thượng đỉnh Hàn Quốc – ASEAN sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới đây, Hàn Quốc sẽ tổ chức ‘Tuần lễ chào mừng ASEAN’ từ tháng 11 đến tháng 12, đồng thời thúc đẩy quảng bá du lịch Busan – nơi được lựa chọn để tổ chức Hội nghị thượng định này.

Với những hoạt động đa dạng như vậy, Hàn Quốc kỳ vọng sẽ đón thêm được nhiều khách du lịch đến từ Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung”.