Hãy sống vui và không hoài phí với “Sống như bạn đang ở sân bay”

(VOH) - Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM chính thức ra mắt tác phẩm “Sống như bạn đang ở sân bay” – quyển sách đầu tay của tác giả Kim Cúc (bút danh Cúc T.).

Quyển sách gồm 37 bài viết ngắn, chia sẻ những góc nhìn khác lạ, thậm chí trái ngược với những điều mà nhiều người thuộc thế hệ 8X, 9X đã được gia đình và xã hội định hướng. Tác giả “Sống như bạn đang ở sân bay” là một cô gái dành cả thanh xuân để học hành, cuối cùng nhận ra mình sống hạnh phúc khi… làm ngược lại những gì được dạy.

Sống như bạn đang ở sân bay

Quyển sách nhắn nhủ độc giả hãy sống vui và không để phút giây nào hoài phí, như thể bạn đang ở… sân bay. Đó là nơi bạn cảm nhận rõ nhất câu nói “thời gian là hữu hạn”, là nơi bạn chẳng ngần ngại nắm tay hay ôm chặt người mà mình yêu thương bởi biết rồi đây chúng ta có thể cách nhau mấy đại dương, nhưng đó cũng chính là nơi có những chuyến đi với nhiều bất ngờ mới mẻ đang chờ đợi mình phía trước.

Tác giả Kim Cúc (bút danh Cúc T.) sẽ có buổi giao lưu và ra mắt tác phẩm “Sống như bạn đang ở sân bay” vào sáng ngày 26/10/2019 tại Đường sách Thành Phố Hồ Chí Minh.