Khai mạc Hội diễn văn nghệ "Mãi mãi niềm tin theo Đảng"

(VOH) - Hội diễn văn nghệ "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" chính thức khai mạc vào chiều 28/7 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố.

Hội diễn do Công đoàn Viên chức TPHCM phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố tổ chức

Hội diễn thu hút 48 Công đoàn cơ sở tham gia với 12 chương trình và 75 tiết mục biểu diễn. Hội diễn văn nghệ quần chúng sẽ góp phần bồi dưỡng tình cảm cách mạng, nâng cao nhận thức chính trị, khơi dậy niềm tự hào của công chức, viên chức, người lao động với tổ quốc và dân tộc; những thành tựu trong suốt quá trình phát triển của thành phố anh hùng – TPHCM và góp phần duy trì, phát triển phong trào văn nghệ quần chúng.

Chương trình đáp ứng nhu cầu hưởng thụ và sáng tạo nghệ thuật trong đoàn viên, thanh niên, hội viên.

hội diễn

Các tiết mục tại hội diễn có nội dung ca ngợi Đảng, ca gợi Bác Hồ, ca ngợi hình ảnh người lao động

Ông Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn viên chức Thành phố cho biết thêm: “Đây là cơ hội để công chức, viên chức lao động tại mỗi cơ quan, đơn vị được gắn kết với nhau hơn, thông qua sự hòa nhịp, đồng điệu với những lời ca, tiếng hát và điệu múa, giúp gắn bó, chia sẻ và thương yêu nhau hơn, và thực hiện tốt trong quá trình làm việc, trong lao động. Đây cũng là dịp giao lưu giữa các sở, ngành, đơn vị của Khối, tất cả sẽ là kỷ niệm để chúng ta lưu giữ trong quá trình công tác, điều này rất đáng quý và trân trọng”.

Chương trình công diễn và trao giải dự kiến diễn ra vào tối 19/8.

Tin, ảnh: Huệ Như

Trao tặng quà cho thương binh, gia đình chính sách tại huyện Bình Chánh - Cùng ngày, Đoàn cũng đã tổ chức bàn giao công trình bê tông hóa tuyến đường Tổ 18, ấp 1, xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh cho địa phương.

Chiến dịch xanh đến với huyện đảo Cần Giờ - Chương trình cũng đã thăm hỏi, trao tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Giờ