Lễ hội du lịch Klook Fest lần đầu đến Việt Nam

(VOH) - Ngày 8/11, Lễ hội Klook Fest 2019, do Klook tổ chức, đã diễn ra sôi động tại Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TPHCM và kéo dài trong 3 ngày. 

Klook Fest là một lễ hội du lịch độc đáo, mang tính trải nghiệm cao và ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động. Đây là đầu tiên Klook Fest diễn ra tại Việt Nam, sau thành công và những phản hồi tích cực từ cộng đồng tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Malaysia.

Với chủ đề “Lễ hội”, Klook Fest mong muốn mang đến thông tin du lịch hữu ích, cơ hội vui chơi giải trí và giao lưu kết nối, giúp các tín đồ du lịch có thể chuẩn bị tốt hơn những chuyến đi chơi vào mùa lễ hội cuối năm sắp đến.

Lễ hội du lịch Klook Fest

Klook Fest mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cộng đồng đam mê du lịch 

Tham dự Klook Fest, khách hàng có thể nhận những ưu đãi hấp dẫn từ những đối tác du lịch quốc tế của Klook, như Hong Kong Disneyland, Switzerland Tourism, Wildlife Reserves Singapore, Universal Studios Japan và KTOURSTORY, lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm du lịch từ các travel bloggers nổi tiếng.

Klook đem đến hơn 100.000 hoạt động và dịch vụ du lịch được cung cấp bởi hơn 10.000 đối tác tại hơn 350 điểm đến trên toàn thế giới cho khách du lịch từ khắp mọi nơi. Tại Lễ hội Klook Fest 2019, người tham dự có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị, tìm hiểu thông tin từ các nhà cung cấp dịch vụ và thu thập kinh nghiệm du lịch từ các chuyên gia, cũng như nhận về cho mình những ưu đãi hấp dẫn.

Đình chỉ hoạt động chung cư Khang Gia, quận 8 do không đảm bảo an toàn PCCC: Chiều 7/11, UBND Quận 8 ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với chung cư Khang Gia – Chánh Hưng 30 ngày do nhiều vi phạm trong công tác phòng cháy chữa cháy.

 

Quốc hội tiến hành chất vấn Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh HùngTiếp tục chương trình kỳ họp thứ 8 với hoạt động chất vấn các thành viên Chính phủ, sáng 8/11, Quốc hội tiến hành chất vấn Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng