Ra mắt sách 'Tiếp thị giáo dục 4.0'

(VOH) - 9 giờ sáng, ngày 29/7 tại Đường Sách Thành phố Hồ Chí Minh (Đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1) đã diễn ra buổi giới thiệu quyển sách mới của tác giả thạc sĩ Lê Phát Minh, thu hút đông đảo độc giả.

Trong buổi giao lưu, tác giả giới thiệu sơ bộ về quyển sách đồng thời trả lời những thắc mắc của độc giả xoay quanh thị trường giáo dục trong thời điểm hiện tại.

Về vai trò của tiếp thị đối với các cơ sở giáo dục trong tương lai, tác giả chia sẻ: “Hiện nay ở các trường có một tiêu chuẩn đầu ra, đó chính là tỉ lệ tốt nghiệp của sinh viên. Khi đó, các trường sẽ cạnh tranh với nhau về mặt hình ảnh, cạnh tranh về hiệu quả đào tạo, sắp tới sẽ diễn ra cuộc cạnh tranh về tiếp thị…”

Tiếp thị giáo dục 4.0, ngày 29 tháng 7 năm 2020

Tác giả Lê Phát Minh giới thiệu tác phẩm đến bạn đọc.

Quyển sách Tiếp thị giáo dục 4.0 này hệ thống hóa những tìm hiểu, tổng hợp, phân tích cũng như những đánh giá cá nhân của tác giả về các tư tưởng quản lý giáo dục ở những quốc gia có nền giáo dục phát triển.

Tại các quốc gia này, giáo dục đã thật sự trở thành một ngành kinh doanh có đóng góp rất ấn tượng thể hiện ở chỉ số tổng sản phẩm quốc nội (GDP), các chỉ số phát triển xã hội và con người.

Theo tác giả, quyển sách giúp bạn đọc ở nhiều trình độ kiến thức khác nhau đều có thể hiểu được những kiến thức mới mẻ của tiếp thị giáo dục sát với thực tế nhất.

Tác giả chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả tham dự chương trình.

Cũng trong buổi giới thiệu, khán giả của chương trình còn được tác giả ký tặng sách đồng thời được trực tiếp tác giả giải đáp thêm nhiều thắc mắc liên quan đến tác phẩm trong phần giao lưu ở cuối chương trình.

Tiếp thị giáo dục 4.0 được Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh xuất bản với giá niêm yết là 199.000 đồng.

Tin-ảnh: Thái Sang

Khai mạc Hội diễn văn nghệ "Mãi mãi niềm tin theo Đảng": Hội diễn văn nghệ "Mãi mãi niềm tin theo Đảng" chính thức khai mạc vào chiều 28/7 tại Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố.

 

Gần 300 giải thưởng được trao trong Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 23Bất chấp những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hội thi Nét Vẽ Xanh lần thứ 23 vẫn thu hút đông đảo các họa sĩ nhí tham gia

 

Mẹo chế biến đồ ăn đông lạnh nhanh, an toàn, giữ dinh dưỡng: Rã đông thực phẩm đúng cách để vừa nhanh nhưng đảm bảo an toàn, giữ dinh dưỡng là yêu cầu khắt khe nhưng hoàn toàn có thể thực