Suối Tiên mở cửa phục vụ với nhiều ưu đãi hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch 2020 

(VOH) - Từ ngày 23/5, Suối Tiên sẽ chính thức mở cửa trở lại phục vụ du khách nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch năm 2020 với diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến một mùa hè sôi nổi.

Đặc biệt, nhằm tri ân và cảm ơn quý du khách trong thời gian qua, Du lịch Văn hóa  Suối Tiên áp dụng chương trình “Siêu Ưu Đãi – Đón Hè rực rỡ” từ nay đến hết 31/12/2020 gồm miễn phí vé Trẻ Em dưới 1,4m khi đi cùng người lớn, tặng ngay vé tham quan “Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung”. Bên cạnh đó, Suối Tiên sẽ tặng ngay Voucher trị giá 300.000 đồng khi du khách mua từ 10 vé cổng người lớn bao gồm: 02 vé cổng người lớn, 01 vé tham quan Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung, 01 vé tham quan Vương Quốc Cá Sấu, 01 vé trò chơi Du Thuyền Tứ Linh.

Suối Tiên mở cửa phục vụ với nhiều ưu đãi hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch 2020 

Chương trình siêu ưu đãi đón hè rực rỡ của Suối Tiên.

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên với hơn150 công trình độc đáo như: Diên Niên Bửu Phước Dinh, Quá Khứ Vị Lai Cung, Đường Hầm Xuyên Lòng Đất, Xạ Tiễn Thần Công, Thử Tài Thiện Xạ… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm giác mới mẻ, lý thú ,trải nghiệm một mùa hè rực rỡ và cuốn hút với không gian an toàn, xanh mát bên những người thân yêu của mình.

Trong thời gian qua, Suối Tiên luôn nỗ lực triển khai các biện pháp quyết liệt để phòng chống dịch, chung tay cùng các cấp chính quyền ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho quý du khách, đảm bảo sức khỏe cộng đồng.