Táo quân trở lại vào dịp Tết Nguyên đán 2021

(VOH) - Theo xác nhận từ đại diện VFC, "Táo quân" sẽ trở lại trong năm nay - vào dịp Tết Nguyên đán 2021.

"Gặp nhau cuối năm" hay Táo quân luôn là chương trình được mong đợi nhất của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, vào năm trước, chương trình đã "tạm nghỉ". Sự "tạm nghỉ" này đã gây ra sự hẫng hụt lớn đối với những người yêu mến chương trình.

Táo quân trở lại vào dịp Tết Nguyên đán 2021 1
Ảnh VTV

2 tuần qua, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng có hay không Táo quân trong Tết Nguyên đán năm nay và theo xác nhận ừ VFC, Táo quân sẽ trở lại trong năm nay !

Hiện nay một số nghệ sĩ quen thuộc như: Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long, Công Lý.... đã chính thức trở lại với các buổi tập Táo Quân đầu tiên. Tuy nhiên vẫn chưa thấy sự xuất hiện của các nghệ sĩ Quốc Khánh, Chí Trung...

Các nghệ sĩ còn lại tham gia Táo Quân năm nay sẽ vào vai nào và chương trình có trở lại với hình thức cũ là các Táo vào chầu Ngọc Hoàng để báo cáo tình hình các lĩnh vực trong năm hay không, đến thời điểm này các thông tin vẫn được giữ kín. 

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC, đạo diễn của các chương trình Táo Quân các năm trước cũng không xuất hiện trong các bức hình hậu trường tập Táo Quân 2021 mà thay vào đó là đạo diễn Khải Anh. Rất có thể chương trình năm nay sẽ có sự hoán đổi thú vị của nhiều vai trò mà đến nay vẫn được ê kíp sản xuất giữ kín.

Dù chưa công bố kịch bản hay bản phân vai nhưng theo tìm hiểu của báo điện tử VietNamNet thì NSND Tự Long chắc chắn sẽ vào vai Táo Xã hội. Nghệ sĩ Vân Dung vốn được yêu thích trong vai Táo Y tế trong Táo Quân 2016 cũng được kỳ vọng tiếp tục đảm nhiệm vai này năm nay.

Trên mạng xã hội, rất nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự vui mừng khi Táo Quân năm nay chính thức trở lại. Tuy nhiên những khán giả trung thành của chương trình suốt 17 năm qua có lẽ là những người vui nhất.

Các nghệ sĩ sẽ tham gia tập tại Đài truyền hình Việt Nam và dự kiến Táo Quân 2021 sẽ được ghi hình trong trường quay VTV vào khoảng cuối tháng 1.

650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trong Táo Quân 2021

Sau khi Táo Quân 2021 được Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài truyền hình Việt Nam (VFC) xác nhận chính thức trở lại vào dịp Tết Nguyên đán, trên mạng xã hội xuất hiện đơn giá quảng cáo của chương trình khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2021 sẽ kéo dài 2 tiếng đồng hồ (từ 20h00 - 22h00). Có 4 khung giá để doanh nghiệp lựa chọn, từ 10 giây lên hình tương ứng với 325.000.000 VNĐ, 15 giây là 390.000.000 VNĐ, 20 giây là 487.500.000 VNĐ, giá cao nhất là 30 giây phải trả 650.000.000 VNĐ.