'Tiết đọc hạnh phúc' giúp hình thành niềm yêu thích đọc sách cho học sinh tiểu học

(VOH) - Anbooks – Ankids triển khai Chuỗi chương trình “Tiết đọc hạnh phúc” đến 60 trường tiểu học trên địa bàn TPHCM từ nay đến hết ngày 30/12/2020.

Nhằm góp phần hỗ trợ triển khai hiệu quả công tác khuyến đọc trong nhà trường và cộng đồng,  Anbooks – Ankids triển khai Chuỗi chương trình “Tiết đọc hạnh phúc” đến 60 trường tiểu học trên địa bàn TPHCM từ nay đến hết ngày 30/12/2020. “Tiết đọc hạnh phúc” được thực hiện với thời lượng 45 phút tại các trường tiểu học theo yêu cầu phối hợp của các Sở, phòng giáo dục, các trường tiểu học trong địa bàn Thành phố.

Tiết đọc hạnh phúc
Ảnh: Đường sách thành phố

Bằng phương pháp kết hợp với các chuyên gia đọc, đại sứ đọc, tác giả, các đơn vị xuất bản, trường học và doanh nghiệp, đơn vị truyền thông – báo chí, các cá nhân có ảnh hưởng quan tâm đến việc đọc, thực hiện xã hội hoá và ứng dụng đa nguồn lực vào phát triển thói quen đọc trong nhà trường và trong cộng đồng. “Tiết đọc hạnh phúc” có sự tham gia đọc biểu diễn của các chuyên gia đọc, các MC hay chính các tác giả Việt trình diễn việc đọc sách của chính mình…

Với những nỗ lực của ekip thực hiện “Tiết đọc hạnh phúc” trong nhà trường, mong muốn giúp các trường tiểu học phát triển thói quen đọc sách cho học sinh, hình thành cảm hứng, niềm yêu thích đọc sách cho học sinh tiểu học, đặc biệt là các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 3.