Triển lãm ảnh “Việt Nam-nhìn từ biển”

(VOH) - Sáng 24/10, Triển lãm ảnh “Việt Nam-nhìn từ biển” do Thông tấn xã Việt Nam và Liên doanh Việt-Nga phối hợp tổ chức khai mạc tại Trụ sở cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam, quận 3.

Triển lãm trưng bày hơn 100 bức ảnh được chắc lọc từ hàng ngàn tấm file trong kho tư liệu của Thông tấn xã Việt Nam cùng một số tư liệu của Liên doanh Việt-Nga và đồng nghiệp.

Các bức ảnh thể hiện tình cảm và trách nhiệm với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, với những người con đất Việt đã ngã xuống cũng như những người đã và đang nỗ lực lao động, chiến đấu quên mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

triển lãm ảnh, Việt Nam nhìn từ biển

Đông đảo các em học sinh trường THCS Lê Quý Đôn tham quan triển lãm ảnh.

Ông Nguyễn Đức Lợi - Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam cho biết: Triển lãm ảnh “Việt Nam-nhìn từ biển” là sự kiện tình cảm và trách nhiệm của những người làm báo Thông tấn cùng những cán bộ, công nhân Vietsovpetro tri ân những người đã ngã xuống vì chủ quyền biển đảo Tổ quốc, những người đã và đang vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió, sẵn sàng chiến đấu, lao động và hy sinh khi Tổ quốc gọi tên mình, vì sự nghiệp xây dựng, phát triển, bảo vệ biển đảo quê hương.

Triển lãm ảnh “Việt Nam-nhìn từ biển” diễn ra từ ngày 24/10 đến 27/10/2019 tại Trụ sở cơ quan Thông tấn xã Việt Nam khu vực phía Nam và được đưa đến các trường học nhằm khơi gợi, giáo dục lòng yêu nước cho các em học sinh.

Hãy sống vui và không hoài phí với “Sống như bạn đang ở sân bay”: Nhà Xuất bản Tổng hợp TPHCM chính thức ra mắt tác phẩm “Sống như bạn đang ở sân bay” – quyển sách đầu tay của tác giả Kim Cúc (bút danh Cúc T.).

 

“Tỏa sáng ở trường đại học” – chia sẻ bí kíp học hành cực kì hiệu quả cho sinh viênCông ty Văn hóa Sáng tạo First News - Trí Việt vừa tái bản cuốn sách Tỏa sáng ở trường đại học. Đây là ấn bản mới của cuốn Bí quyết thành công sinh viên từng được xuất bản năm 2012.