Tuần lễ trưng bày các tác phẩm của hai họa sĩ Văn Giao và Lê Văn Xương

(VOH) - Họa sĩ Văn Giao sinh tại Hà Nội và ông có nhiều sáng tác nặng lòng với thủ đô.

Nhằm đưa nhiều tác phẩm hội họa đặc sắc về Hà Nội cho công chúng, Tuần lễ trưng bày các tác phẩm của hai họa sĩ Văn Giao và Lê Văn Xương sẽ chính thức khai mạc vào lúc 17 giờ 30 ngày 04/10 và kéo dài hết ngày 10/10 tại 63 Hàm Long, Hà Nội.

Tuần lễ trưng bày các tác phẩm của hai họa sĩ Văn Giao và Lê Văn Xương

Một tác phẩm của hoạ sỹ Văn Giao. 

Họa sĩ Lê Văn Xương thường xuyên giới thiệu các sáng tác mới, gặp gỡ bạn bè trong giới mỹ thuật và giới sưu tầm, trong đó có nhiều tác phẩm vẽ phố phường Hà Nội.

Họa sĩ Văn Giao sinh tại Hà Nội và ông có nhiều sáng tác nặng lòng với thủ đô. Đối với ông, thiên nhiên là nguồn cảm hứng vô tận, ông vẽ theo cái cảm hứng chứ không phải cái thấy. Do đó, ở tranh ông có cái gì đó vừa thật lại vừa hư. Tranh của ông được sưu tập nhiều ở cả trong và ngoài nước.

Minh Tú hé lộ 'Hoa Hậu Giang Hồ' không khác nhiều với đời thật - Clip hậu trường đầu tiên của Hoa Hậu Giang Hồ là những chia sẻ của đạo diễn Lương Mạnh Hải và dàn diễn viên về đề tài mà bộ phim khai thác: hậu trường các cuộc thi nhan sắc.
Điều Ước Cuối Của Mẹ và câu chuyện về tình mẫu tử đầy nghịch cảnh - Điều Ước Cuối Của Mẹ là câu chuyện cảm động về một người mẹ mù chữ đã dành mọi tâm huyết và nỗ lực để viết một bức thư xin khoan hồng cho người con trai bị kết án tử hình.