Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 6: Anh đang ở đâu đấy anh...

 (VOH) - Em, anh, cô ta…chuyện chúng mình, giờ đây phải làm sao yên vui như ban đầu….

Tôi đã từng nghĩ, cả đời này, nếu chúng ta được làm bạn của nhau thì tốt quá. Sau này, hai đứa có vui, có buồn, dù ở xa ở gần cũng luôn nhớ tới nhau. Nhưng...

Nghe Top Playlist số 6: Anh đang ở đâu đấy anh...  tại đây. 

Chào người bạn cũ, cho tôi được gọi bạn như vậy! Có thể ngày hôm nay, tôi với bạn đã không còn là bạn và vĩnh viễn về sau, chúng ta cũng sẽ không có cơ hội là bạn nữa. Tôi đã từng yêu quý bạn, trân trọng bạn và coi bạn như người thân của mình. Thậm chí ở bên bạn, tôi còn có cảm giác ấm áp như với người thân của chính mình.

Tôi đã từng nghĩ, cả đời này, nếu chúng ta được làm bạn của nhau thì tốt quá. Sau này, hai đứa có vui, có buồn, dù ở xa ở gần cũng luôn nhớ tới nhau. Vì kiếm được người bạn tri kỉ đâu phải dễ.

Bạn cũng từng nói với tôi, bạn coi tôi là người bạn thân nhất từ trước tới giờ. Bạn sẽ trân trọng tình bạn này. Có lần, bạn khóc lóc nói với tôi, bạn chia tay anh ấy. Tôi cũng thức trắng cả đêm để nói chuyện, tâm sự, để bạn quên đi nỗi đau này. Tôi hiểu, chia tay một người không dễ dàng gì, vô cùng đau đớn phải không?

Anh chắc đang bận với nơi có tiếng yêu mới.... 

Anh chắc đang bận với nơi có tiếng yêu mới.... 

Chúng ta đã cùng chia ngọt sẻ bùi, có gì là không thể. Ngay cả tiền tôi đóng học phí, bạn cần vì mẹ bạn ở trong việc, tôi cũng sẵn sàng đưa cho bạn và tìm cách vay thêm để lo cho mình. Tôi thương bạn như thương chính người thân của tôi vậy.

Bạn chia tay người yêu, tôi lại có anh ấy, tôi hiểu những lúc tôi đi chơi cùng bạn trai, bạn cô đơn thế nào. Tôi cũng đã từng từ chối hẹn với bạn trai vì đã trót hẹn trước với bạn, và không quên đưa bạn đi chơi nhóm cùng.

Hôm nay, chúng tôi xích mích, tôi cũng gọi bạn để khóc lóc, ỉ ôi, để nghe bạn cho tôi những lời khuyên. Bạn nói anh ấy không xứng đáng với tôi, nói tôi hãy chia tay anh ấy. Tôi không nghe lời bạn vì tình yêu đâu dễ dàng nói bỏ là bỏ đến thế. Chỉ là, bạn đã lừa tôi.

Gửi anh và cô ấy - Hương Tràm

Lúc tôi buồn nhất, thất vọng nhất lại là lúc bạn vui vẻ nhất. Tôi phát hiện bạn đi cùng anh ấy, ôm eo anh ấy khi ngồi sau xe. Bạn nói dối tôi là đi với bạn nhưng sự thật đã rõ rành rành. Chính tôi đã tận mắt thấy, sao mà chối được bạn ơi?

Bạn nói, vì anh ấy muốn gặp bạn để nói chuyện của chúng tôi. Bạn đã bao giờ nói chuyện riêng với anh ấy, vậy mà hai người lại thân thiết đến vậy sao?

Hai người lừa dối tôi, khiến tôi sống đi chết lại vì bị phản bội. Tôi đau khổ vật vã, suốt thời gian đó không ăn không ngủ, khóc lóc suốt ngày. Tôi hận mình quá tin tưởng người yêu, tin tưởng bạn thân để đến lúc thất vọng mới đau đớn làm sao.

Tôi hận mình quá tin tưởng người yêu, tin tưởng bạn thân để đến lúc thất vọng mới đau đớn làm sao.

Tôi hận mình quá tin tưởng người yêu, tin tưởng bạn thân để đến lúc thất vọng mới đau đớn làm sao.

Bạn không thể lừa dối tôi thêm được nữa nên đã thú nhận, bạn yêu anh ấy và anh ấy cũng yêu bạn. Bạn cần một người như người yêu của tôi. Và anh ấy cũng chấp nhận mối quan hệ này.

Đau khổ quá, xót xa thay… Người là người yêu với bao lời hứa hẹn, người là bạn thân chí cốt, hết lòng vì mình. Vậy mà họ lại chà đạp lên tình yêu này, rồi sung sướng hạnh phúc bên nhau. Bạn làm như vậy, có bao giờ nghĩ tới hai chữ ‘quả báo’?

Anh đang ở đâu đấy anh - Hương Giang

Một người bạn mà bạn coi như tri kỉ, coi như chị em ruột thịt lại đang tâm cướp đi người đàn ông mà cô ấy yêu thương nhất, rồi lại lấy lý do tình yêu để biện minh cho mình. Bạn nghĩ, tôi không yêu anh ấy sao, tôi không cần anh ấy sao? Nỗi đau này bao giờ tôi mới nguôi ngoai được.

Tôi đã phải trải qua những ngày tháng tuyệt vọng, sống không bằng sống như thế nào, làm sao hai người hiểu được? Vì hai ngườ đâu có buồn, hai người đang rất vui.

Chỉ có tôi là cô bé bất hạnh, vì quá tin người mà mất tất cả. Tôi không dám tin bạn có thể làm thế với tôi, và anh ấy cũng có thể khiến tôi đau đến vậy? Hai người đã yêu nhau từ bao giờ mà vẫn ỉ ôi nói với tôi những câu ngọt ngào?

Bạn nói, anh ấy là người đàn ông hợp với bạn? Trên đời này có bao nhiêu đàn ông, có bao nhiêu người hơn anh ấy? Dù có thế nào, bạn cũng không nên làm đau tôi như vậy, đánh đổi tất cả chỉ vì người đàn ông đã phản bội bạn thân của mình.

Anh ta có thể yêu ai đó, phản bội tôi và bỏ tôi nhưng nhất định không phải là bạn. Chỉ là, sự thật vẫn là sự thật và dù tôi có tát mình cả trăm nghìn cái cho tỉnh ngủ thì cơn mộng ấy vẫn không tỉnh. Tôi biết, lòng tham, sự ích kỉ của con người đã lấn át tất cả tình nghĩa chúng ta có với nhau bao lâu nay.

Tôi hận và sẽ không bao giờ tha thứ cho bạn và anh ta. Hai kẻ phản bội dù có sống với nhau thì tôi nghĩ, hạnh phúc ấy vẫn luôn có hình bóng của tôi, một người đã hết lòng hi sinh vì hai người.

(Theo VNN)

Đừng ai nhắc về người ấy - Trà My Idol

Bạn thân cướp người yêu, nỗi đau ngày ấy giờ cũng chỉ là hư không…

Đã có một thời mông muội, si tình, hết lòng vì người mình yêu quên ngày tháng. Đã có một thời, bao nhiêu đắng cay tủi nhục nén chịu trong lòng để rồi đau khổ nhận ra, tất cả chỉ là hư vô. Người ấy, vốn đã từng hứa hẹn đủ trăm điều, rằng tương lai sẽ chỉ có em thôi, sẽ chỉ yêu em và cả đời này không cưới ai ngoài em. Nhưng… đó chỉ là lời hứa.

Khi có người con gái mới, khi những thứ cũ kĩ trong tình yêu khiến người ta chán nản, họ đi tìm một tình yêu mới. Cái họ gọi là cảm xúc thực sự của đời mình. Nhưng chỉ không ngờ, người con trai ấy lại chọn bạn thân của mình.

Bạn thân cướp người yêu, nỗi đau ngày ấy giờ cũng chỉ là hư không…

Bạn thân cướp người yêu, nỗi đau ngày ấy giờ cũng chỉ là hư không…

Cái ngày phát hiện sự thật mới là ngày đau đớn nhất cuộc đời. Tại sao lại như vậy, sao ông trời lại bất công như thế. Yêu rồi, hết lòng vì nhau, thân rồi, coi nhau như chị em ruột, rồi lại có ngày chính họ đang tâm cướp người yêu của mình. Trái đắng ấy bao giờ mới ngọt? Nỗi đau ấy khi nào mới quên?

Bạn thân nói với mình, đó là tình yêu đích thực của cô ấy, rằng cô ấy sẽ chấp nhận bị mình chửi bới, lăng mạ. Chửi bới làm gì, lăng mạ làm gì khi khi đó là những kẻ không xứng đáng…

Nói vậy, nhưng có lúc đau đến tận cùng, mình đã từng nghĩ tới cái chết để không phải chịu nỗi đau đớn ấy. Chỉ có ai trong hoàn cảnh như vậy mới hiểu được thực sự nỗi đau phản bội là như thế nào…

Trái tim em cũng biết đau - Bảo Anh

Trách ai, trách bản thân quá yêu và quá tin, trách người bạn thân tệ bạc hay trách người yêu vô tình? Hận, đau, tất cả đều chôn giấu trong lòng suốt 4 năm để quên đi tình yêu cũ. Cũng đã từng nghĩ chẳng bao giờ có thể mở lòng mình yêu một ai đó, bởi trong lòng đã nguội lạnh, không thể yêu được ai…

Trách ai, trách bản thân quá yêu và quá tin, trách người bạn thân tệ bạc hay trách người yêu vô tình?

Trách ai, trách bản thân quá yêu và quá tin, trách người bạn thân tệ bạc hay trách người yêu vô tình?

4 năm trôi qua cuối cùng cũng tìm được người đàn ông tốt, người ở bên cạnh mình, lo lắng và yêu thương mình. Vậy mà có lúc nhớ lại quá khứ, trái tim vẫn nhói đau khôn cùng….

Đến giờ, khi gia đình hạnh phúc, con cái đề huề, được chồng yêu thương trọn vẹn mới hay, mọi thứ thật là vô nghĩa. Những ngày tháng tuổi trẻ đã quá phí hoài để yêu và hận một người. Tình yêu ấy có gì quan trọng? Hay quan trọng hơn là giây phút này mình hiểu được, mình đang được ai yêu thương, được sống trong hạnh phúc?

Tình yêu không có chỗ cho từ cướp giật. Nếu một ai đó bỏ mình để yêu người khác, hãy coi đó là duyên số và chấp nhận tất cả. Hãy mỉm cười vì ngày hôm nay ta đã được yêu, được sống cuộc đời hạnh phúc!

(Theo VNN)

Em Không Là Duy Nhất - Tóc Tiên

Em đâu còn sự lựa chọn nào khác hơn là để anh ra đi về phía người con gái mà anh vẫn luôn yêu thương. Chẳng phải em cao thượng mà chỉ là con tim em đã quá mệt nhoài.

Top Playlist số 5: Tình Yêu Không Phải Thứ Để Dành – Những tản văn về một thời tuổi trẻ đậm chất "chơi", những tình yêu vụng dại, những chuyến đi không điểm dừng ... từ trái tim âm thầm khát sống