Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 7: Xin lỗi ...

(VOH) - Chẳng ai muốn nói câu xin lỗi nhưng đứng trước một tấm chân tình nhưng ta không thể cho họ sự yêu thương trọn vẹn… thì hai từ “xin lỗi” là điều dù rất tiếc nhưng phải nói ra.

Gửi anh,

Em đã suy nghĩ từ rất lâu rồi, không phải là từ sau khi anh gửi mail này và bảo em "Suy nghĩ kĩ rồi trả lời anh nhé...".

Em từng rất nhiều lần cho rằng tụi mình sẽ không có tương lai sau mỗi lần cãi nhau. Nhưng tụi mình cũng đã bên nhau cho đến ngày hôm nay. Cảm ơn anh đã luôn ở bên em, thời gian qua em thật sự đã rất vui. Cảm ơn anh vì đã luôn đối xử tốt với em vô điều kiện như vậy!

Đọc được mail của anh thật lòng em rất vui, vui vì em nghĩ anh đã sáng suốt hơn ở mối quan hệ của tụi mình, vui vì ở đây hình như em khi đọc từng dòng chữ ấy đã chẳng còn cảm giác đau lòng hay mất mát như khi em đã mail cho anh vào lần em nói chia tay đó. Bao lần em nghĩ rằng mình cũng đã cố gắng tìm để hiểu nhau, đúng hơn là anh cố nhường nhịn để bên nhau nhưng mà... em thì không thể làm như vậy.Từ khi bắt đầu mối quan hệ này với anh, em đã luôn coi trọng và trân trọng nó.

Như anh hỏi, em chưa từng nghĩ rằng giữa hai đứa mình sẽ có một happy ending, và em cũng chưa bao giờ mong muốn hai đứa mình có kết thúc tốt đẹp nào cả, vì rất nhiều lý do. Vì giữa hai gia đình, của anh và của em, thật sự là hai thế giới quá khác biệt nhau, mà rào cản gia đình là một thứ mà mãi mãi em không muốn vượt qua. Vì tình cảm của em không đủ nhiều để dành cho anh. Vì em cũng chưa từng nghĩ sẽ hy sinh bất cứ gì cho anh cả, đúng rồi, em ích kỷ như anh đã nói.

Nếu Có Một Ngày - Uyên Linh

Sau bao nhiêu chuyện, tụi mình đã từng quyết định cùng đi thử trên một đoạn đường, đôi khi mình sẽ quên mất đang hướng tới gì. Em xin lỗi anh, em thật chưa từng nghĩ sẽ kéo dài việc này đến thế, cứ lằng nhằng dày vò anh mãi... Chúng ta quá trẻ con hay đúng hơn em còn chưa thật sự muốn tình cảm này trưởng thành cùng tụi mình.

Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 7: Xin lỗi ...

Ảnh minh họa: Pexels 

Em biết em đã và đang làm anh tổn thương, làm anh buồn... nhưng để làm rõ thứ tình cảm này và tụi mình sẽ có một tương lai, một người khác tốt hơn... Em nghĩ mình cần một cái kết thúc êm đẹp anh ạ! Em không còn hy vọng, cũng chẳng còn vui vẻ với mối quan hệ này. Em thật sự mong rằng tụi mình có thể dừng chuyện này tại đây. Anh không ép buộc em mà là em tự ép buộc mình... mình dừng lại anh nhé!

Em rất mong anh sẽ tiếp tục cố gắng cho tương lai của anh. Riêng em, em sẽ tiếp tục một mình chọn phương hướng mình cần, mà ở đó em là chính em thật sự.

Cảm ơn anh, vì tất cả mọi thứ đã từng dành cho em!

(Theo GUU)

Tất cả sẽ thay em  -  Phạm Quỳnh Anh

Xin lỗi em vì tất cả!

Đúng 1 năm...

“ Đôi lúc anh nghĩ rằng anh quá vô tâm đúng không, anh cho em hi vọng cho em những mơ ước rồi anh lại đạp đổ nó không thương tiếc. Anh ác lắm, anh rất ích kỉ, anh quá vô tư nên những thứ đó đã làm em đau.Em nói em ích kỉ lắm anh cũng thấy vậy em nói em dữ hết nỗi buồn, chẳng để anh dữ gì cả. Tại sao vậy? Trong khi chính anh mới là người ích kỉ nhất…”.

Hôm nay đã được 406 ngày, ngày mà anh tỏ tình với em vào năm trước cái ngày tưởng chừng như anh có tất cả.

Khi anh mới đọc được những dòng chữ đó anh đã khóc em à, anh ước mình đọc nó sớm hơn… Ai cho em ôm nỗi buồn đó, anh có thể không phải là một diễn giả tài ba nhưng anh có thể là một thính giả tuyệt vời mà.

Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 7: Xin lỗi ...

Ảnh minh họa: Pexels

Người ta nói “ Đứng trước nhiều sự lựa chọn con người hay do dự, để rồi bỏ lở thứ mình yêu thương nhất” đúng vậy anh đã bỏ lỡ 1 thứ có lẽ không bao giờ có lại được nữa. Khi em muốn gần anh hơn anh lại tránh xa em, cố gắng né tránh em anh tồi lắm. Khi anh biết em đã có 1 người dành riêng cho mình, con tim anh thắt lại lúc đó anh biết mình đã mất em thật sự rồi. Khi nhớ về những việc ngốc nghêch nhưng rất đáng yêu của hai ta anh đã cười rất nhiều, em còn nhớ mãi nụ hôn đầu của chúng ta không?

Tình Như Lá Bay Xa - Quốc Thiên

Anh thì nhớ mãi cảm giác đó và cả cú điện thoại thần thánh của mẫu thân đại nhân anh khi chúng ta còn đang chìm đắm trong những cảm xúc tuyệt vời ấy.. .Khoảng thời gian 1 tháng ấy bên em, tuy không dài, cũng không đẹp trọn vẹn, nhưng lại là khoảng thời gian khiến anh nhớ nhung nhất.

Đối với anh thời gian ấy như 1 kho báu vô giá, nó rất vui em à. Nhưng anh không biết rằng nó làm em mệt mỏi đến vậy.

 “Trên thế gian này không có loại thuốc nào có thể làm ta quên được kí ức, mà nếu có anh cũng sẽ không cho em đâu”.

Thay vì làm em quên nó đi anh chỉ có thể chờ đợi để anh được đến bên em nếu em cho anh một cơ hội. Anh sẽ chờ em trả lại cho anh những nổi buồn mà em phải mang bên mình  “Cô gái tháng 9 của anh”.

Đừng cho anh vào 1 góc của quá khứ được không em !

(Theo GUU)

Những tiếng thở dài - Lân Nhã 

Nghe nhạc chất lượng cao - Top Playlist số 6: Anh đang ở đâu đấy anh... - Em, anh, cô ta…chuyện chúng mình, giờ đây phải làm sao yên vui như ban đầu….
Top Playlist số 5: Tình Yêu Không Phải Thứ Để Dành – Những tản văn về một thời tuổi trẻ đậm chất "chơi", những tình yêu vụng dại, những chuyến đi không điểm dừng ... từ trái tim âm thầm khát sống.