Cha Ozil khuyên con chia tay ĐT Đức sau kì World Cup thất bại

(VOH) - Sau kì World Cup thất bại với vô số sự chỉ trích và điều tiếng, cha tiền vệ Mesut Ozil vừa lên tiếng khuyên con trai từ giã ĐTQG Đức.

World Cup 2018 là giải đấu vô cùng đáng quên với ĐT Đức nói chung và cá nhân tiền vệ Mesut Ozil nói riêng. Tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã phải nhận vô số lời chỉ trích sau những màn trình diễn nhạt nhòa.

Bên cạnh đó, những scandal về việc chụp ảnh cùng tổng thống Thổ Nhĩ Kì - Recep Tayyip Erdogan cũng khiến cầu thủ này phải đối mặt với hàng loạt lời phàn nàn của giới truyền thông cũng như quan chức ĐT Đức, trong đó có huyền thoại Oliver Bierhoff. Trước áp lực từ nhiều phía, cha của tiền vệ 29 tuổi - ông Mustafa Ozil vừa lên tiếng khuyên con trai từ giã ĐTQG trước khi quá muộn.

Cha-Ozil-khuyen-con-chia-tay-DT-Duc-sau-ki-World-Cup-that-bai

Ozil luôn là tâm điểm của sự chỉ trích tại World Cup 2018.

Trả lời phỏng vấn của tờ BILD, ông Mustafa Ozil cho biết: "Nếu tôi là Mesut, tôi sẽ nói với bộ sậu ĐT Đức là 'quá đủ rồi'. Con trai tôi đã bị hiểu lầm cũng như sỉ nhục bởi chính CĐV nhà. Họ liên tục la ó con tôi kể từ lúc World Cup còn chưa bắt đầu."

Tại World Cup 2018, chính Ozil là người thi đấu nhạt nhòa trong trận gặp Mexico và bị đẩy lên ghế dự bị trong chiến thắng của ĐT Đức trước Thụy Điển ở lượt trận thứ hai.

Trong cuộc đối đầu cuối cùng mang ý nghĩa quyết định với Hàn Quốc, dù tiền vệ này đã tạo ra đến 7 cơ hội ăn bàn, nhưng các đồng đội trên hàng công của anh đã không thể lập công dù chỉ một lần và khiến Die Mannschaft chịu thất bại cay đắng với hai bàn thua ở 6 phút bù giờ cuối cùng.