Đức - Argentina, 2g, 14.7: "Chơi xuất sắc, Argentina mới thắng Đức"

(VOH) - 2 giờ sáng ngày mai 14.7 (giờ VN), Đức so tài với Argentina tại chung kết World Cup 2014. Trình diễn lối chơi tấn công rất đa dạng và nhạy bén trong việc ghi bàn, Đức được đánh giá cao hơn Argentina, đội đang bay trên đôi chân của 2 cá nhân Messi và Di Maria. Chính vì vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Alejandro Sabella cho rằng Argentina phải chơi thật tốt mới có thể đánh bại được Đức.

"Chúng tôi cần phải chơi tốt, tập trung cao độ, cố gắng hạn chế để mất bóng những nơi nguy hiểm", Sabella nói.

Nhận xét về tuyển Đức, đội đang giữ thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải năm nay với 17 bàn, Sabella nói: "Về thể lực, chiến thuật và khả năng đọc trận đấu, Đức cực kỳ mạnh. Ngoài ra, hiện tại họ có một lối chơi rất hiện đại, đan bóng tốc độ và chuyền nhanh đến các tiền đạo. Do đó, chúng tôi cần phải trình diễn hoàn hảo mới đánh bại họ".

Về phía đội tuyển Đức, Joachim Low, chiến lược gia lần đầu tiên cầm quân đấu trận chung kết World Cup rất tự tin trước cuộc so giày với Argentina, đội đang sở hữu siêu sao rất lợi hại Lionel Messi, cầu thủ đã ghi 4 bàn thắng tại giải năm nay.

"Tôi chẳng có gì phải lo sợ trước cuộc đụng độ Argentina. Chúng tôi nghĩ chúng tôi có thể phát huy thế mạnh hiện có và nếu chúng tôi áp đặt được lối chơi của mình lên đối phương, chúng tôi sẽ giành chiến thắng", Joachim Low cho hay.

"Giải năm nay Argentina đã chơi rất hay, phòng ngự chắn chắn hơn năm 2010. Đội của họ không chỉ có Messi; sẽ là một sai lầm nếu nghĩ như vậy. Dù họ đã tổ thức tốt hơn nhưng Messi chính là cầu thủ có thể quyết định trận đấu". 

Hãng tin SkySports dự đoán: Argentina

thắng Đức 1-0.

Đội hình dự kiến của 2 đội:

Đức




Argentina