K-Pop chiếm lợi thế về số bài hát ở chung kết World Cup 2018

(VOH) – Theo sự bầu chọn trên MXH, không phải tuyệt phẩm 'Hey Brother' của Avicii mà hai bài hát hot nhất K-Pop vừa được bầu chọn để trình diễn tại chung kết World Cup 2018.

Bài hát chính thức của World Cup năm nay - Live it up không được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Vì vậy, BTC của giải đã mở ra một bầu chọn các bài hát mà NHM muốn được trình diễn trong trận chung kết (14/7) trên bốn trên MXH: Instagram, Facebook, Vkontakte, Twitter.

Sau gần hai tuần bầu chọn, bốn bài hát We Will Rock You - Queen, Fake Love - BTS, Thunder - Imagine Dragons, Power - EXO đã được chọn để trình diễn tại chung kết World Cup 2018. Trong đó hai ca khúc của K-Pop đã bất ngờ đánh bại Hey Brother của Avicii và Wavin Flag của K'NAAN để được biểu diễn trong trận chung kết.

K-Pop-chiem-loi-the-ve-so-bai-hat-o-chung-ket-World-Cup-2018

Bốn bài hát được nhiều khán giả bầu chọn nhất.

Fake Love là một trong những MV hot nhất trên Youtube trong một tháng qua khi đã đạt được 216 triệu lượt xem. Trong khi đó, Power - EXO chỉ thu hút được 55 triệu lượt xem sau 10 tháng ra mắt MV nhưng vẫn nhận được số phiếu lớn.

We Will Rock You của ban nhạc huyền thoại Queen từ lâu là một trong các ca khúc rock hay nhất lịch sử và được trình diễn tại nhiều sự kiện thể thao trên toàn thế giới.