Kênh trực tiếp CK World Cup 2018 (15/7): Chung kết Pháp vs Croatia

(VOH) – Kênh trực tiếp trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia diễn ra lúc 22 giờ 00 ngày 15/7 (giờ VN).

Vào lúc 22 giờ 00 ngày 15/7 tại thủ đô Moskva, Nga, sẽ diễn ra trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp vs Croatia. Trận chung kết World Cup 2018 Pháp vs Croatia sẽ được trực tiếp trên VTV2, VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao.

Pháp và Croatia, khó có thể tìm ra cặp đấu nào thích hợp hơn để đại diện cho tinh thần World Cup 2018. Croatia đại diện cho tính bất ngờ. Còn Pháp đã chứng tỏ là một ứng cử viên vô địch suốt chặng đường dài. Dù ai đăng quang, World Cup này cũng sẽ có một cái kết đẹp.

6 kỳ World Cup gần nhất, Pháp có tới 3 lần lọt vào chung kết. Trong khi đó, Croatia vừa đánh dấu cột mốc lần đầu tiên trong lịch sử đi tới trận tranh ngai vàng World Cup. Quả là một sự tương phản thú vị, rất hợp với những gì đã diễn ra tại World Cup 2018.

>>>Kết quả trận chung kết World Cup thường "thuận kèo hay nghịch"? CK Pháp vs Croatia thuận!

Kenh-truc-tiep-World-Cup-2018-15-7-Chung-ket-Phap-vs-Croatia

Giải đấu trên đất Nga được gắn mác là một trong những kỳ World Cup chứng kiến nhiều bất ngờ nhất. ĐKVĐ Đức bị loại ngay vòng bảng. Cựu vô địch Tây Ban Nha thua sốc Nga. Argentina trầy trật vượt qua vòng bảng rồi cũng ngã sấp mặt ngay từ trận đấu loại trực tiếp đầu tiên. Và sự kiện Croatia tiến tới chung kết sau cả 3 trận knock-out phải đá đủ 120 phút chính là bất ngờ lớn nhất.

Đoàn quân áo ca rô trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử dự World Cup thông qua trận play-off mà lọt tới tận chung kết. Yếu tố bất ngờ trong bóng đá - điều mà cả FIFA lẫn UEFA mất rất nhiều năm ấp ủ, thử nghiệm thông qua các giải đấu cấp độ CLB, giờ đây đã tìm được đại diện xứng đáng mang tên Croatia.

Trong khi đó, Pháp lại đại diện cho sự logic của World Cup nói riêng và bóng đá nói chung. Họ nằm trong Top 5 ứng viên vô địch và họ đã chứng minh được tư chất ông lớn trong suốt một chặng đường dài. Hành trình lọt vào chung kết của Pháp xứng đáng là mẫu mực của bóng đá. Họ khởi đầu chậm chạp, giấu bài trong suốt hành trình vòng bảng rồi bắt đầu bung dần qua từng trận đấu ở vòng knock-out.

Pháp là một trong những ông lớn hiếm hoi áp dụng đấu pháp phù hợp trước từng đối thủ. Gà trống Gaulois có thể chưa phải là đội tuyển có triết lý vững chắc, dễ nhận diện như Tây Ban Nha 2010 hay Đức 2014, nhưng luôn tiềm ẩn sự đáng sợ mà chưa đối thủ nào đủ trình độ đo lường hết. Cho tới tận trận chung kết, nhiều người hâm mộ vẫn có cảm giác đoàn quân của Didier Deschamps chơi bóng chưa hết sức.

Đội hình dự kiến giữa Pháp vs Croatia:

Pháp (4-2-3-1): Lloris – Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez – Kante, Pogba – Mbappe, Griezmann, Matuidi – Giroud.

Croatia (4-1-4-1): Subasic – Corluka, Lovren, Vida, Strinic – Brozovic – Rebic, Modric, Rakitic, Perisic – Mandzukic.