Kênh trực tiếp World Cup 2018 (12/7): Bán kết Croatia vs Anh

(VOH) – Kênh trực tiếp trận bán 2 giữa Croatia vs Anh tại World Cup 2018 diễn ra lúc 01 giờ 00 ngày 12/7.

Vào lúc 01 giờ 00 ngày 12/7 sẽ diễn ra trận bán kết còn lại tại World Cup 2018 giữa Croatia vs Anh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV3, HTV1, HTV4, HTV7, HTV9, HTV Thể Thao.

Niềm hy vọng đặt vào Croatia là rất lớn. Nhưng phía trước họ cũng đầy rẫy khó khăn. Nỗi lo lớn nhất là mặt thể lực. Hai trận liên tiếp ở vòng knock-out Croatia đều phải đá hiệp phụ, sau đó là những lượt luân lưu căng thẳng. Thể lực của các cầu thủ Croatia chắc chắn bị bào mòn. Và câu hỏi đặt ra là liệu họ có giữ được trạng thái sung mãn nhất trong cuộc đối đầu với người Anh?

Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ cánh Sime Vrsaljko cũng dính chấn thương không thể góp mặt ở trận đấu đêm nay. Thay thế cho Sime Vrsaljko là lão tướng Vedran Corluka, người mới đá chính có 1 trận ở World Cup 2018. Corluka năm nay đã 32 tuổi và anh liệu có đủ tốc độ để đeo bám những mũi công rất trẻ và nhanh của Tam sư?

Kenh-truc-tiep-World-Cup-2018-12-7-Ban-ket-Croatia-vs-Anh

Nếu đối thủ không có sự chuẩn bị tốt nhất thì Anh đang cực kỳ hưng phấn. Cả xứ sương mù những ngày gần đây người ta đã nói về giấc mơ đưa “bóng đá về nhà”. Bởi người Anh hiểu rằng họ đang gần trận chung kết World Cup 2018 hơn bao giờ hết. Southgate thậm chí còn bảo rằng “có thể cơ hội như này sẽ không bao giờ lặp lại với chúng tôi thêm lần nào nữa”.

Tại World Cup năm nay, chìa khóa mang lại chiến thắng cho đội tuyển Anh lần này là họ đang là một tập thể, một gia đình với 11 chiến binh hay thậm chí là 11 công nhân cùng nhau chiến đấu, chứ không còn là đội bóng của những ngôi sao riêng lẻ như giai đoạn những năm đầu 2000. Sự đoàn kết, thay vì chủ nghĩa ngôi sao như trước đây đang giúp Anh bay cao.

Đội hình dự kiến giữa Croatia vs Anh:

Croatia (4-2-3-1): Subasic – Corluka, Lovren, Vida, Strinic – Rakitic, Brozovic – Rebic, Modric, Perisic – Mandzukic.

Anh (3-5-2): Pickford – Maguire, Stones, Walker – Young, Lingard, Henderson, Alli, Trippier – Sterling, Kane.