Kênh trực tiếp World Cup 2018 (14/7): Tranh hạng ba Bỉ vs Anh

(VOH) – Kênh trực tiếp trận tranh hạng ba giữa Bỉ vs Anh tại World Cup 2018 diễn ra lúc 21 giờ 00 ngày 14/7 (giờ VN).

Vào lúc 21 giờ 00 ngày 14/7 sẽ diễn ra trận tranh hạng ba tại World Cup 2018 giữa Bỉ vs Anh. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV2, VTV6, HTV1, HTV4, HTV9, HTV Thể Thao.

Dù cùng thua trận ở bán kết, nhưng cách đón nhận thất bại của hai đội tuyển Bỉ và Anh lại khác xa nhau. Về phía Bỉ, họ chấp nhận thất bại một cách khá nhẹ nhàng. Thầy trò HLV Roberto Martinez nhìn về trận thua Pháp theo hướng luyến tiếc chứ không hề để thất bại lấy đi sự tự tin.

Trong khi đó, từ HLV tới cầu thủ và cả một bộ phận không nhỏ CĐV Anh xem thất bại 1-2 trước Croatia ở hiệp phụ trận bán kết là thảm họa. Và họ vẫn chưa hết buồn vì điều đó.

Đêm nay, các học trò của HLV Southgate sẽ ra sân trong tình trạng tâm lý bị đè nặng. Trong khi đó, Bỉ tràn đầy quyết tâm. Nếu giành chiến thắng đêm nay, HLV Martinez và học trò sẽ đi vào lịch sử. Từ trước tới giờ, thành tích tốt nhất của Bỉ ở đấu trường World Cup chỉ là vị trí thứ 4 tại VCK 1986. Đánh bại Anh, họ sẽ thiết lập nên cột mốc mới.

Lich-thi-dau-World-Cup-2018-ngay-14-7

Bên cạnh yếu tố tinh thần và động lực thi đấu, Bỉ còn trội hơn ở khía cạnh thể lực, do Anh phải chơi tới 120 phút tại bán kết. Ngoài ra, Bỉ cũng không bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Trong buổi họp báo trước trận tranh giải ba, HLV Martinez cho biết sẽ không có chuyện ông tung các cầu thủ dự bị ra sân theo kiểu an ủi. Thay vào đó, nhà cầm quân này sẽ sử dụng những phương án nhân sự tối ưu cho ĐT Bỉ vào thời điểm này.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Southgate đang lúng túng vì Ashley Young, Kyle Walker, Jordan Henderson và Kieran Trippier không chắc kịp bình phục để ra sân thi đấu. Điều đó đồng nghĩa ĐT Anh có thể phải ra sân với đội hình chắp vá. Những gương mặt chưa có nhiều thời gian ghép nối với bộ khung đá chính hiện nay như Trent Alexander-Arnold, Fabian Delph… có cơ hội lớn ra sân từ đầu.

Đối với Tam sư, vị trí thứ ba không phải là phần thưởng quá lớn. Trong tình cảnh vẫn chưa “tiêu hóa” xong thất bại trước Croatia ở bán kết, các học trò của HLV Southgate nhiều khả năng sẽ gục ngã trước một ĐT Bỉ tràn đầy quyết tâm. 

Đội hình dự kiến giữa Bỉ vs Anh:

Bỉ (3-4-3): Courtois – Alderweireld, Kompany, Vertonghen – Meunier, Witsel, Fellaini, Chadli - De Bruyne, Lukaku, Hazard.

Anh (3-5-2): Pickford – Maguire, Stones, Walker – Rose, Delph, Dier, Lingard, Alexander-A – Vardy, Kane.