Kết quả World Cup 2018 (24/6): Kane ghi hat-trick, Anh thắng Panama 6-1

(VOH) - Tuyển Anh có một "cơn mưa bàn thắng" vào lưới Panama, trong đó Harry Kane lập hat-trick để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2018.

Chiến thắng này giúp thầy trò Gareth Southgate nối gót tuyển Bỉ đi tiếp sau hai lượt trận của bảng G.

Trước một đội bóng thua kém nhiều về trình độ, một chiến thắng cho tuyển Anh là điều được giới chuyên môn dự đoán trước trận đấu.

Harry Kane vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành giày vàng World Cup 2018. Ảnh: Reuters. Nguồn: Zing.vn

Tuy nhiên, với sự kín kẽ mà Panama thể hiện trong hiệp một trận đấu với Bỉ, năm bàn thắng tuyển Anh ghi chỉ sau 45 phút đầu tiên là một bất ngờ mà các học trò của HLV Southgate tặng cho CĐV nhà.

Bàn thắng đầu tiên của tuyển Anh là ở phút thứ 8, Trippier thực hiện quả phạt góc phải, bóng được tạt vào trung tâm vòng cấm địa, Johnstones thoải mái di chuyển rồi đánh đầu lái bóng vào góc trái cầu môn.

Nhờ thi đấu với tâm lý thoải mái nên đội tuyển Anh liên tiếp có thêm những bàn thắng mới ở những phút 22, 36, 40, 45, 62.

Panama có được bàn thắng hy hữu vào lưới đội tuyển Anh đến từ pha tổ chức đá phạt và được kết thúc hoàn hảo bởi Felipe Baloy ở phút 78.

Nhờ cú hat-trick trong trận này mà Harry Kane vượt qua Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha và Romelu Lukaku của ĐT Bỉ ở danh sách ghi bàn tại vòng chung kết World Cup năm nay. Thủ quân của ĐT Anh có 5 bàn thắng, nhiều hơn 1 bàn so với 2 cầu thủ bám đuổi phía sau.