Kết quả World Cup 2018 (4/7): Anh vào tứ kết sau màn "đấu súng" kịch tính

(VOH) - Cập nhật kết quả World Cup 2018: Anh giành tấm vé cuối cùng vào tứ kết gặp Thụy Điển sau khi đánh bại Colombia 4-3 trong loạt "đấu súng" cân não trên chấm 11m luân lưu.

Hai đội đã thi đấu vô cùng chặt chẽ suốt 90 phút, Colombia chủ trương chơi phòng ngự chặt. Hiệp một trôi qua khá nhạt nhòa với ít tình huống nguy hiểm từ cả hai phía. Nhưng bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra, phút 57 Harry Kane mở tỷ số cho Tam sư trên chấm 11m, sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của Carlos Sanchez.

Trong quãng thời gian còn lại, đội tuyển Anh lựa chọn lối chơi ưu tiên phòng ngự. Đúng vào phút bù giờ, trung vệ Mina một lần nữa giải cứu Colombia với cú đánh đầu chính xác gỡ hòa 1-1 để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Đá thêm 30 phút mà không bên nào ghi bàn, hai đội đành phân định thắng thua trên chấm 11m.

Kết quả World Cup 2018

Pickford đẩy được cú đá của Bacca

Trên chấm phạt 11m, Pickford đã chơi xuất sắc để cản phá cú sút của Bacca ở loạt đá cuối cùng, qua đó phá vỡ thế cân bằng trước đó. Eric Dier đã không phụ công Pickford khi thực hiện thành công quả đá cuối cùng và đưa Tam Sư vào tứ kết.

Kết quả World Cup 2018

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Anh sau loạt sút luân lưu cân não.

Kết quả World Cup 2018