Kết quả World Cup 2018: Colombia tiễn Ba Lan về nước, Nhật Bản kiên cường cầm hoà Senegal

(VOH) - Cập nhật kết quả World Cup 2018: thất bại trước Colombia, Ba Lan chính thức chia tay sân chơi này.

Ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu được vang lên, hai đội chơi trong thế trận so kè với tỷ lệ cầm bóng gần như 50 – 50. Các cầu thủ Colombia tạo được nhiều pha lên bóng nhưng chưa đủ làm khó được hàng thủ của Ba Lan.

Sau nhiều nỗ lực bất thành đến phút 39, Yerry Mina bật cao đánh đầu tung lưới Ba Lan trong tình huống phạt góc giúp Comlombia vượt lên dẫn trước 1-0. Đó cũng là tỷ số khép lại hiệp 1.

Colombia tiễn Ba Lan về nước

Ba Lan chính thức rời World Cup 2018 sau những màn trình diễn nhạt nhòa. 

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Ba Lan dồn lên tấn công nhưng vẫn không có kết quả. Đến phút thứ 69, Falcao phá bẫy việt vị để đón đường chuyền của Quintero và dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Ba Lan. Chỉ 5 phút sau, Cuadrado có pha bứt tốc như tên lửa và dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thất bại 0-3 trước Colombia, Ba Lan chính thức bị loại. Colombia sẽ tranh chấp vé đi tiếp cùng Senegal và Nhật Bản tại bảng H.

Tại trận đấu trước đó, dù để đối thủ vượt lên dẫn trước đến 2 lần nhưng các cầu thủ Nhật Bản thi đấu vững vàng để cầm hòa được Senegal với tỷ số 2-2. Hai đội chia nhau ngôi đầu bảng H và nhiều niềm tin sẽ bước vào vòng tiếp theo.

Takashi Inui có ngày thi đấu ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Nhật Bản cầm hòa 2-2 trước Senegal

Takashi Inui có ngày thi đấu ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp Nhật Bản cầm hòa 2-2 trước Senegal.

Còn trận đấu giữa Anh và Panama vào tối 24/6 là cơn mưa bàn thắng khi chỉ cần 62 phút, sáu bàn thắng Anh do các cầu thủ Kane (hat trick), Lingard, John Stones (cú đúp) đã được đưa vào lưới Panama. Đến phút 78 thì Baloy có bàn danh dự cho Panama. Trận đấu khép lại với tỷ số 6 – 1. 

Với chiến thắng này, tuyển Anh đã chính thức giành quyền vào chơi vòng knock-out World Cup.