Kết quả World Cup 2018 ngày 16/6: Ronaldo lập hat-trick, Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha

(VOH) - Rạng sáng 16/6 (giờ VN), cặp đấu thứ 2 tại bảng B World Cup 2018, Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha trong trận cầu mãn nhãn với 6 bàn thắng đẹp mắt được ghi bởi 3 cầu thủ.

Cristiano Ronaldo trở thành người hùng của đội tuyển Bồ Đào Nha khi lập được hat-trick giúp đội nhà cầm hòa Tây Ban Nha với tỷ số 3-3.

Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được hat-trick sau 4 trận đầu tiên tại World Cup 2018.

Trong khi đó, Diego Costa là cầu thủ chơi xuất sắc nhất phía Tây Ban Nha khi anh khi được 2 bàn thắng. Rất tiếc cựu tiền đạo Chelsea không chơi hết trận nên đành để ngôi xuất sắc nhất trận đấu về Ronaldo.

Có thể nói, cuộc so tài giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha là sô diễn của Ronaldo và Costa. Hai cầu thủ đã ghi 5 bàn thắng đẹp mắt.

Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha

Ronaldo cứu đương kim vô địch châu Âu khỏi thất bại trước Tây Ban Nha ở trận ra quân tại World Cup 2018.

Ngoài ra, trận đấu trên cũng lộ ra những sai lầm của thủ môn De Gea, người chơi xuất sắc trong màu áo Manchester United mùa giải vừa qua với 2 sai lầm trong các bàn thắng của Ronaldo.

Tuy nhiên, với việc Ronaldo quá hay, HLV tạm quyền Fernando Hierro có màn ra mắt thành công khi giúp Tây Ban Nha giành được 1 điểm ở trận ra quân.

Cầm chân nhau, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha phải xếp sau Iran, đội dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên sau khi có chiến thắng mong manh 1-0 trước Marốc.

Lượt trận thứ 2 tại bảng B, Bồ Đào Nha gặp Marốc lúc 19 giờ ngày 20/6; trong khi Tây Ban Nha đụng Iran lúc 1 giờ ngày 21/6 (giờ VN).