Kết quả World Cup 2018: Ronaldo tiếp tục ghi bàn, Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Ma Rốc

(VOH) – Tối 20/6, Bồ Đào Nha đã vượt qua Ma Rốc ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2018 bằng bàn thắng duy nhất của ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo là ngôi sao được kỳ vọng nhất của Bồ Đào Nha trước cuộc đối đầu với Ma Rốc. Và ngôi sao đang khoác áo Real Madrid không khiến các cổ động viên Bồ thất vọng bằng pha đánh đầu tung lưới thủ môn Munir ngay ở phút thứ 5 sau quả phạt góc bên cánh phải, giúp Bồ Đào Nha sớm tạo được lợi thế.

Với pha đánh đầu tung lưới Ma Rốc, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên của Bồ Đào Nha kể từ năm 1966 sau Jose Torres ghi bàn bằng chân phải, chân phải và bằng đầu tại một kỳ World Cup.

Ket-qua-World-Cup-2018-Ronaldo-tiep-tuc-ghi-ban-Bo-Dao-Nha-gianh-chien-thang-truoc-Ma-Roc

Ronaldo tỏa sáng giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng.

Nhận bàn thua sớm, Ma Rốc đẩy cao đội hình tấn công sau khi bị thủng lưới và cũng đã gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Bồ Đào Nha bằng những pha lên bóng tốc độ từ hai cánh, nhưng cũng giống như trong trận đấu mở màn với Iran, các chân sút của Ma Rốc lại dứt điểm quá thiếu chính xác ở tình huống quyết định, khiến Ma Rốc không có được bàn gỡ dù tạo ra khá nhiều sóng gió về phía khung thành Bồ Đào Nha.

Chung cuộc, Bồ Đào Nha đá bại Morocco 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Ronaldo. Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha (thắng Iran 1-0 ở trận đấu còn lại của bảng B) cùng chia nhau ngôi đầu bảng B với 4 điểm, qua đó nắm trong tay lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng 2.

BXH BẢNG B VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Bồ Đào Nha

2

1

1

0

4

3

1

4

1

 Tây Ban Nha

2

1

1

0

4

3

1

4

3

 Iran

2

1

0

1

1

1

0

3

4

 Ma Rốc

2

0

0

2

0

2

-2

0

 Đội giành quyền đi tiếp