Kết quả World Cup 2018: Son Heung Min không cứu Hản Quốc thất bại trước Mexico

(VOH) – Khuya 23/6, Hàn Quốc đã có trận thua thứ hai tại World Cup 2018 khi thất bại 1-2 trước Mexico ở lượt trận thứ hai bảng F.

Từ một pha để bóng chạm tay của trung vệ Jang Hyun-soo, trọng tài không ngừng ngại cho Mexico hưởng một quả 11m mà không cần dùng công nghệ VAR. Carlos Vela lạnh lùng dứt điểm đánh lừa thủ môn Hàn Quốc mở tỉ số trận đấu.

Các cầu thủ Hàn Quốc có lẽ không đáng bị thua một bàn khi có một trận đấu không tệ. Đại diện đến từ châu Á dù cầm bóng 33% nhưng tung ra 8 cú dứt điểm, trong đó 1 cú trúng đích.

Son Heung-Min vẫn là hạt nhân trong lối chơi của Hàn Quốc khi một mình quấy rối hàng phòng ngự Mexico khi tung ra 6 pha dứt điểm và 21 đường chuyền cho đồng đội. Tuy nhiên, ngôi sao chơi cho Tottenham vẫn chưa có được bàn thắng cho mình tại World Cup năm nay.

Ket-qua-World-Cup-2018-Son-Heung-Min-khong-cuu-Han-Quoc-that-bai-truoc-Mexico

Hàn Quốc nhận thất bại thứ hai tại World Cup 2018.

Sang hiệp 2, Hàn Quốc tiếp tục cầm bóng ít hơn đối thủ nhưng vẫn liên tục tung ra những pha dứt điểm về khung thành thủ môn Ochoa nhưng vẫn vô duyên trước bàn thắng. Trái với khả năng tấn công không hiệu quả của đại diện từ châu Á, Mexico cho thấy sức mạnh khó chịu với bộ tứ Vela, Lozano, Layun và Chicharito thi đấu đầy mạnh mẽ và kĩ thuật.

Riêng "hạt đậu nhỏ" trong trận đấu này có một trận đấu thành công khi có pha ngoặc bóng điệu nghệ cùng cú dứt điểm lạnh lùng ấn định tỉ số 2-0 cho đại diện Bắc Trung Mỹ.

Đến những phút bù giờ, Son Heung-min mới có thể xuyên thủng mảnh lưới của Uchoa bằng một pha dứt điểm mang đạm thương hiệu của anh trong màu áo câu lạc bộ. Rất tiếc, bàn thắng đến quá muộn và chỉ còn mang ý nghĩa danh dự.

Sau trận này, Mexico giành trọn vẹn 6 điểm và gần như chắc suất đi tiếp. Hàn Quốc thua cả 2 trận đang ngấp nghé bờ vực bị loại, tiếp gót 2 đại diện châu Á khác là Saudi Arabia (thua 2 trận), Úc (thua 1 hòa 1).

Niềm hy vọng của châu Á đặt vào Iran với 3 điểm sau 2 trận và nhất là Nhật Bản với chiến thắng lịch sử trong lượt trận đầu tiên trước đại diện từ Nam Mỹ Colombia.

BXH BẢNG F VCK WORLD CUP 2018

VT

Đội Tuyển

Tr

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Mexico

2

2

0

0

3

1

2

6

2

 Đức

2

1

0

1

2

2

0

3

3

 Thụy Điển

2

1

0

1

2

2

0

3

4

 Hàn Quốc

2

0

0

2

1

3

-2

0

 Đội giành quyền đi tiếp